Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
8 kết quả phù hợp
Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
Trung tâm thương mại chưa 'chết'
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
Ôtô, nhà cửa, nội thất đua bán online
Nhiều đại gia ôtô, bất động sản, nội thất... tại Việt Nam đã mở showroom online, bán hàng trực tiếp qua mạng với nhận định đây là tương lai của trải nghiệm mua hàng.
Một cá nhân kinh doanh online ở Hà Nội nộp thuế 23 tỷ đồng
Cục Thuế Hà Nội cho biết trong năm 2020, thu thuế từ hoạt động thương mại online tăng 492% so với năm 2019, cá biệt có ba cá nhân nộp thuế trên 7 tỷ đồng.
Trung tâm mua sắm online và truyền thống khác nhau thế nào?
Hệ thống gian hàng chính hãng tập trung hàng nghìn thương hiệu với nhiều ưu đãi, chương trình giải trí như LazMall giúp các sàn TMĐT được coi là một trung tâm thương mại online.
Cửa khẩu Tân Thanh sẽ được thông quan cả vào cuối tuần
Đại diện Tổng cục Hải quan và Bộ Thương mại Trung Quốc nhất trí với ý kiến của Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh về việc cần phải có biện pháp nhằm giảm áp lực thông quan.
Sếp Honor: 'Chúng tôi tự tin nhận 9 điểm về nội lực'
Honor định vị mình là “smartphone dành cho người trẻ”, tự tin với năng lực nghiên cứu và sản xuất ra những chiếc di động có hiệu suất cao, phù hợp với thị trường Việt Nam.