VinFast VF e34 và VF 8 vào top 10 xe bán chạy tháng 12/2022
Lượng xe bàn giao tăng mạnh nhờ ổn định chuỗi cung ứng và tối ưu hệ thống sản xuất giúp bộ đôi SUV điện VF e34 và VF 8 có tên trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 12/2022.
1.677 kết quả phù hợp
Lượng xe bàn giao tăng mạnh nhờ ổn định chuỗi cung ứng và tối ưu hệ thống sản xuất giúp bộ đôi SUV điện VF e34 và VF 8 có tên trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 12/2022.
Sau 25 năm, Vinasoy tiếp tục sứ mệnh mới trên hành trình vươn ra thế giới với các sản phẩm dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường.
Nhiều người nghĩ rằng điều kiện cần là một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính lớn. Tuy nhiên, Sun Hospitality Group cho thấy chỉ tiềm lực về tài chính thôi không đủ.
Nhiều gia đình trẻ quyết định chuyển từ xe hai bánh lên bốn bánh với mong muốn bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho con nhỏ.
Đầu tháng 1, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit - “TIN”) được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500 - top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã gia nhập mô hình kinh doanh này và gặt hái thành công.
Nhà máy Idocean vừa đạt chứng nhận FSSC 22000 về hệ thống an toàn thực phẩm. Đây là cơ sở để doanh nghiệp tiếp tục mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế cho người Việt.
Chiều 28/12, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ chủ trì cuộc giao ban tháng 12 giữa ban chỉ đạo ngoại giao kinh tế với các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài.
VinFast VF 8, mẫu ôtô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra toàn cầu, được vinh danh “Ngôi sao mới” tại Lễ trao giải Car Awards 2022 tổ chức tối 22/12.
Thiết kế nổi bật cùng loạt công nghệ tiên tiến, trải nghiệm lái êm ái giúp VinFast VF 8 được truyền thông quốc tế đánh giá là một trong những mẫu xe đáng chờ đợi nhất năm 2023.
Tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022, doanh nhân Mỹ Cảnh đã gặp gỡ top 5 cuộc thi và gửi tặng phần quà đặc biệt là trang sức cao cấp từ ngọc trai.
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Hàng loạt nghệ sĩ đã hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng Mango lớn nhất Đông Nam Á theo concept Địa Trung Hải cùng đại diện thương hiệu mới - Hoa hậu Thuỳ Tiên.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Tháng 11, thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera ra mắt nền tảng dành riêng cho các nhà thầu trên toàn quốc mang tên “Nhà thầu chính hãng Viglacera”.
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.