Cơn sốt truyền thông và thành công ban đầu của VinFast
Nhiều người đã đặt mua ôtô bằng niềm tin với ông Vượng. VinFast làm truyền thông tốt tới mức người ta ứng tiền đợi 10 tháng sau nhận xe khi nhà xưởng chưa xong, ôtô chưa chạy thử.
1.680 kết quả phù hợp
Nhiều người đã đặt mua ôtô bằng niềm tin với ông Vượng. VinFast làm truyền thông tốt tới mức người ta ứng tiền đợi 10 tháng sau nhận xe khi nhà xưởng chưa xong, ôtô chưa chạy thử.
Lux SA2.0 và A2.0 được định giá cao hơn so với Hyundai Santa Fe, Mazda CX5, Mazda 6. Mẫu Fadil có giá cạnh tranh nhưng người tiêu dùng còn chờ những đánh giá chất lượng ban đầu.
Dòng người tràn vào công viên Thống Nhất (Hà Nội) để xem tận mắt loạt xe mới của VinFast.
Chiều tối 20/11, đông đảo người dân thủ đô đã tới công viên Thống nhất để chiêm ngưỡng 3 mẫu xe mang thương hiệu Việt do VinFast sản xuất.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng việc người Việt dùng hàng Việt mang ý nghĩa quan trọng. Ông đề nghị các doanh nghiệp nội tiến lên chiếm lĩnh thị trường gần 100 triệu dân.
Smartphone mới nhất của Asanzo vừa ra mắt người dùng Việt với giá 2,58 triệu đồng. Máy kế thừa và phát huy nhiều ưu điểm của hai model tiền nhiệm là S2 và S3.
Mai Linh Bike từng tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với tất cả thương hiệu xe ôm công nghệ. Nhưng gần một năm qua, dường như thương hiệu này lại khá “im hơi lặng tiếng”.
Ngày 8/11, buổi công bố Hoa hậu thương hiệu Việt Nam diễn ra thành công, hứa hẹn quy tụ thí sinh đa dạng ngành nghề, quốc gia.
Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh - chủ sở hữu thương hiệu TV Akino - đã ủy quyền cho Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa trở thành trung tâm bảo hành chính hãng.
Ngày 7/11, hai ông lớn ngành kim hoàn PNJ và Swarovski đã công bố ra mắt giác cắt độc quyền PNJ Suncut lấy cảm hứng từ tia sáng mang nhiều ý nghĩa.
Định vị phân khúc, cạnh tranh với đối thủ lớn, kênh phân phối và hệ thống dịch vụ và thử thách về công nghệ mới là những thách thức đối với VinFast.
Nhiều doanh nghiệp đang bỏ quên sân nhà khi xuất khẩu cà phê nguyên liệu Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới nhưng vẫn phải nhập thành phẩm từ nước ngoài.
Là thương hiệu mở màn cho đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2018, Việt Tiến đã khiến giới mộ điệu bất ngờ bởi các mẫu thiết kế đầy ấn tượng.
Hướng tới chinh phục thị trường nội địa, thương hiệu Ciza đã khai trương cửa hàng đầu tiên, tập trung vào phân khúc thời trang nam cao cấp.
Smartphone mới của Asanzo được cải tiến nhiều so với bản tiền nhiệm, trang bị các tính năng cao cấp như camera kép, cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt…
Hiếm có công ty gia đình nào ở Việt Nam mô hình giống sơn Kova, hầu hết thành viên HĐQT đều từng là giảng viên Đại học Bách khoa TP.HCM.
Từng có mặt tại đường đua Sepang, Singpore và Melbourne để cảm nhận mùi khét, âm thanh như máy bay phản lực của động cơ F1, tôi mong có ngày được bình luận trực tiếp cho giải đấu.
Bphone 3, Asanzo S3 Plus hay Mobiistar X là những smartphone thương hiệu Việt vừa được giới thiệu.
Tại Diễn đàn kinh tế Việt - Áo, Phòng Thương mại và Công nghiệp hai nước cam kết cùng thực hiện những biện pháp cụ thể, hiệu quả thúc đẩy doanh nghiệp hợp tác đầu tư, kinh doanh.
Là chủ của 98% lượng doanh nghiệp, giải quyết hơn 5 triệu việc làm, nhưng những ông bà chủ của những doanh nghiệp nhỏ và vừa luôn mong manh, gặp khó khăn trên thị trường.