Foodpanda tăng kinh phí phát triển 20 triệu USD
Foodpanda và Hellofood có mục tiêu nhắm đến hơn 40 quốc gia trong đầu năm 2014.
207 kết quả phù hợp
Foodpanda và Hellofood có mục tiêu nhắm đến hơn 40 quốc gia trong đầu năm 2014.
Khi McDonald’s vào thị trường Việt Nam, thương hiệu lo lắng nhất chính là KFC, vì họ đang giữ vững thị phần và thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.
Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group (BCG) của Mỹ mới đây công bố một khảo sát cho rằng, Việt Nam sẽ giàu có bởi tầng lớp trung lưu đang tăng lên mạnh mẽ.
Người gầy rất khó tăng cân. Vậy đâu là giải pháp? Những cách sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối như mơ ước.
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Thông tin từ Thương vụ Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết, ngày 18/12, công ty Quiznos sẽ đến TP.HCM tìm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Quiznos.
Nhiều nhà sản xuất bắt đầu tung các loại thực phẩm ăn nhanh phục vụ tết ra bán. Nhiều doanh nghiệp nỗ lực tung ra sản phẩm mới.
Bưởi là lựa chọn số 1 cho chiến lược giảm cân nhanh chỉ trong vòng 6 tuần. Những bí quyết nho nhỏ giảm cân với bưởi giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng như mơ ước.
Việc chuyển nhượng vốn được các bên thỏa thuận bằng “hợp đồng”, sau đó làm các thủ tục liên quan để thay đổi tên các thành viên trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Khi hàng loạt các thương hiệu thức ăn nhanh ngoại đang dồn dập đổ về Việt Nam thì tại “sân nhà”, các đại gia thường bị yếu thế do tư duy ngắn hạn và không chuyên nghiệp.
Sagami - sản phầm mì mới của Masan (có phát âm giống tiếng Nhật) vô tình trùng tên với một thương hiệu condom (bao cao su) cũng đến từ đất nước mặt trời mọc.
Không phải McDonald's, KFC hay Pizza Hut, ngôi vị số 1 trong làng đồ ăn nhanh thế giới là Subway, thương hiệu đã đến Việt Nam nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người.
Các sản thương hiệu nước ngoài bị “nhái” tràn lan ở Trung Quốc, từ chuỗi bán lẻ Wal-Mart, nhẫn đính hôn của công nương Anh, cho tới nhà hát opera Sydney...
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại bánh trung thu tự làm với hình thù đa dạng dễ thương, nhân bánh mới độc đáo cạnh tranh với các thương hiệu bánh truyền thống.
Hãng phim thu được tiền từ bán đồ chơi, cửa hàng ăn nhanh có lợi nhuận lớn từ nhượng quyền thương hiệu... là những nghề tay trái sinh lời nhất của nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
Thay vì đến các cửa hàng để thưởng thức món ăn, khách hàng chỉ cần gọi điện đặt hàng và nhận đồ nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh đồ ăn.
Tại Việt Nam, chuyện kinh doanh, mua bán sản phẩm của thương hiệu xe sang Anh Quốc từng có 109 năm lịch sử phát triển đang gây sự chú ý đặc biệt.
Màu sắc của KCC, Lotteria, KFC hay BBQ đều lấy màu đỏ đen làm chủ đạo, với thiết kế áo phông năng động đi kèm quần âu hoặc chân váy zip.
Sau khi đổi chủ, Phở 24 từ giá bán từ 50.000 đồng/tô nay về mức gần 40.000 đồng.