Phim ‘Angry Birds’ giúp hồi sinh thương hiệu chim điên
Trong lúc các trò chơi “Angry Birds” không còn gây sốt như những năm trước, một bộ phim điện ảnh bỗng trở thành niềm hy vọng dành cho hãng Rovio lúc này.
201 kết quả phù hợp
Phim ‘Angry Birds’ giúp hồi sinh thương hiệu chim điên
Trong lúc các trò chơi “Angry Birds” không còn gây sốt như những năm trước, một bộ phim điện ảnh bỗng trở thành niềm hy vọng dành cho hãng Rovio lúc này.
5 thương hiệu thống trị ngành công nghiệp thức ăn nhanh Mỹ
Ngành công nghiệp thức ăn nhanh ở Mỹ đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Tuy nhiên, chính lựa chọn của giới tuổi teen đang quyết định sự tồn tại của các thương hiệu
Phim ‘Sát thủ Mỹ’ tìm được ngôi sao đầu tiên
Michael Keaton là gương mặt diễn viên đầu tiên tham gia dự án điện ảnh chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “American Assassin” vốn rất được công chúng nước Mỹ chờ đợi.
Khám phá thảo nguyên Ulan Bator
Chiếc máy bay nhỏ dần hạ độ cao thì bên cửa sổ, những ngọn đồi thoai thoải bắt đầu xuất hiện và nối tiếp nhau chạy.
8 thương hiệu nhái hài hước chỉ có ở Trung Quốc
Cavern Kernel, OFC, Pizza Huh... là những cái tên nhái hài hước chỉ có ở Trung Quốc được đăng tải trên trang The Richest.
Những tỷ phú bí ẩn của các thương hiệu lừng danh thế giới
Làm nên những thương hiệu lừng danh thế giới như Chanel, H&M, Dior, Louis Vuitton, Budweiser, Red Bull… nhưng những tỷ phú dưới đây lại khá kín tiếng.
Lý do đồ ăn nhanh mê hoặc giới trẻ
Xuất hiện ở Việt Nam chỉ hơn một thập niên nhưng đồ ăn nhanh đang trở nên quen thuộc với người Việt và có mặt ở hầu hết thành phố lớn.
Những quán ngon đáng tiền cho người mê ẩm thực miền Trung
Món đạt điểm 7 trở lên, không gian ngồi dễ chịu, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp là ưu điểm khiến những tiệm ăn này hút khách.
'Bản sao Kate Upton' khoe dáng trong quảng cáo nội y
Chân dài 21 tuổi, Charlotte McKinney, khoe đường cong bốc lửa trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng Guess.
Những mặt hàng giả trứ danh của Trung Quốc
Trang CNBC điểm qua 10 mặt hàng nhái đáng chú ý nhất của Trung Quốc...
Nắm 70% cổ phần tại khách sạn 5 sao Legend tại TP HCM, là cổ đông chi phối thương hiệu bánh kẹo Bibica, Lotte không ngừng bành trướng trong lĩnh vực thức ăn nhanh.
Đại gia bán lẻ Lotte sẽ đầu tư sản xuất cà phê tại Việt Nam.
Những chiêu marketing bằng đồ ăn miễn phí gây tranh cãi
Quảng bá bằng cách tặng đồ ăn miễn phí của một số thương hiệu được nhiều người khen ngợi, nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều.
Các quán ăn ấm cúng cho ngày 8/3
Với khoảng 300.000 đồng, bạn có thể có một cuộc hẹn thú vị, lãng mạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ tại TP HCM.
10 sai lầm quảng cáo ngớ ngẩn nhất trong lịch sử
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
10 hợp đồng quảng cáo kếch xù với người nổi tiếng
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
Coca-Cola, Pepsi và cuộc chiến giành thị phần fastfood
Trong khi Coca-Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC...
5 thương hiệu lớn sẽ được vực dậy trong năm 2015
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Vốn nhỏ, lãi lớn nhờ bán bánh rán Doremon ngày lạnh
Món quà vặt truyền thống của Nhật Bản được bán tại Hà Nội với nhiều mức giá 9.000 - 15.000 đồng/chiếc ngày càng hút thực khách trẻ, đặc biệt trong những ngày đông lạnh.