10 sai lầm quảng cáo ngớ ngẩn nhất trong lịch sử
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
207 kết quả phù hợp
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
Trong khi Coca-Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC...
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Món quà vặt truyền thống của Nhật Bản được bán tại Hà Nội với nhiều mức giá 9.000 - 15.000 đồng/chiếc ngày càng hút thực khách trẻ, đặc biệt trong những ngày đông lạnh.
Thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới McDonald's tại Úc đã quyết định sẽ sử dụng siêu xe Lamborghini Aventador và Ferrari F430 Spider làm phương tiện để giao hàng cho khách.
Chiếc hamburger trên hình hết sức đầy đặn với 2 lớp thịt cùng phô mai, nhưng thực tế, nó lại xẹp lép một cách thảm hại.
Cực kỳ kín tiếng, nhưng vô cùng nổi tiếng. Hẳn nhiên rồi, vì ông là người Việt Nam đầu tiên, duy nhất và đã hai lần có tên trong danh sách các tỷ phú thế giới của tạp chí Forbes.
Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai để làm rõ vụ cháy tiệm hớt tóc khiến hai người thương vong tại thị xã Thuận An vào sáng 29/9.
Với mức giá 29.000 đồng/chiếc, chuỗi cửa hàng pizza là tâm huyết của cặp vợ chồng trẻ sinh năm 1984, hiện đã trở thành cơn sốt tại Hà Nội và TP.HCM.
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
Arthur Tay đã mang đến cho người dân Sài thành thưởng thức hương vị gà rán KFC đầu tiên vào năm 1997.
“Ban đầu khách hàng sẽ đến với DQ vì sự hiếu kỳ. DQ đánh vào tâm lý này để thu hút khách hàng, nhưng sẽ giữ chân họ bởi chất lượng phục vụ chứ không chỉ làm thỏa mãn thị hiếu".
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Bánh mì không chỉ được người Việt ưa chuộng, người phương Tây cũng đặc biệt yêu thích món ăn này và gọi đây là món "rẻ, ngon, nhiều" nhất thế giới.
Mức giá chênh đến 200% giữa cơm đùi gà, câu chuyện người Việt thống trị nghề nail ở Mỹ, thương lái Trung Quốc mua lá khoai lang... là những thông tin được quan tâm tuần qua.
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
Ngoài bộ ảnh chụp trong môi trường không trọng lượng, chân dài 9X còn dành tặng người hâm mộ những shoot hình áo tắm nóng bỏng.
Do cơ chế chính sách, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó khăn trong việc tiếp cận vốn, tiếp cận ưu đãi.