Ông lớn Dunkin Donuts đã chậm chân tại thị trường Việt?
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
203 kết quả phù hợp
Ông lớn Dunkin Donuts đã chậm chân tại thị trường Việt?
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Đại gia thức ăn nhanh Mỹ đua nước rút vào Việt Nam
Thông tin từ Thương vụ Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết, ngày 18/12, công ty Quiznos sẽ đến TP.HCM tìm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Quiznos.
Doanh nghiệp kỳ công tạo món ngon bán Tết
Nhiều nhà sản xuất bắt đầu tung các loại thực phẩm ăn nhanh phục vụ tết ra bán. Nhiều doanh nghiệp nỗ lực tung ra sản phẩm mới.
Thon thả dáng ngà cùng bưởi chỉ trong 6 tuần
Bưởi là lựa chọn số 1 cho chiến lược giảm cân nhanh chỉ trong vòng 6 tuần. Những bí quyết nho nhỏ giảm cân với bưởi giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng như mơ ước.
Chiêu né thuế của những thương vụ 'khủng'
Việc chuyển nhượng vốn được các bên thỏa thuận bằng “hợp đồng”, sau đó làm các thủ tục liên quan để thay đổi tên các thành viên trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Tại sao chuỗi ẩm thực tại VN vắng bóng các 'ông lớn' Việt?
Khi hàng loạt các thương hiệu thức ăn nhanh ngoại đang dồn dập đổ về Việt Nam thì tại “sân nhà”, các đại gia thường bị yếu thế do tư duy ngắn hạn và không chuyên nghiệp.
Mì gói kiểu Nhật của Masan trùng tên thương hiệu bao cao su
Sagami - sản phầm mì mới của Masan (có phát âm giống tiếng Nhật) vô tình trùng tên với một thương hiệu condom (bao cao su) cũng đến từ đất nước mặt trời mọc.
10 ông trùm đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới
Không phải McDonald's, KFC hay Pizza Hut, ngôi vị số 1 trong làng đồ ăn nhanh thế giới là Subway, thương hiệu đã đến Việt Nam nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người.
Những nạn nhân nổi tiếng của hàng nhái Trung Quốc
Các sản thương hiệu nước ngoài bị “nhái” tràn lan ở Trung Quốc, từ chuỗi bán lẻ Wal-Mart, nhẫn đính hôn của công nương Anh, cho tới nhà hát opera Sydney...
Bánh trung thu tự làm 'hút khách'
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại bánh trung thu tự làm với hình thù đa dạng dễ thương, nhân bánh mới độc đáo cạnh tranh với các thương hiệu bánh truyền thống.
6 lĩnh vực kinh doanh sinh lời từ ‘nghề tay trái’
Hãng phim thu được tiền từ bán đồ chơi, cửa hàng ăn nhanh có lợi nhuận lớn từ nhượng quyền thương hiệu... là những nghề tay trái sinh lời nhất của nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Rào cản McDonald's vào Việt Nam là phí nhượng quyền
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
Dịch vụ chuyển phát nhanh đồ ăn
Thay vì đến các cửa hàng để thưởng thức món ăn, khách hàng chỉ cần gọi điện đặt hàng và nhận đồ nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh đồ ăn.
Tại Việt Nam, chuyện kinh doanh, mua bán sản phẩm của thương hiệu xe sang Anh Quốc từng có 109 năm lịch sử phát triển đang gây sự chú ý đặc biệt.
Đồng phục của các thương hiệu đồ ăn nhanh tại Việt Nam
Màu sắc của KCC, Lotteria, KFC hay BBQ đều lấy màu đỏ đen làm chủ đạo, với thiết kế áo phông năng động đi kèm quần âu hoặc chân váy zip.
Sau thâu tóm, Phở 24 về giá 39.000 đồng/bát
Sau khi đổi chủ, Phở 24 từ giá bán từ 50.000 đồng/tô nay về mức gần 40.000 đồng.
9 thương hiệu Mỹ phổ biến nhất tại Trung Quốc
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Kem siêu rẻ giá 3.000 đồng/cây ở Hà Nội hút khách
Trong khi giá kem bình thường từ 7.000 đồng trở lên thì Lotteria - một nhãn hàng thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới tung kem siêu rẻ 3.000 đồng/cây.
Làn sóng đầu tư thứ ba của người Hàn Quốc đã và đang vào Việt Nam, với sự thay đổi lớn trong khẩu vị đầu tư.
Chân dài 9X nóng bỏng trên tạp chí đàn ông
Đối thủ của "quả bom sex" Kate Upton lại "đốt mắt" người hâm mộ bằng bộ ảnh mới đầy khiêu khích cho tạp chí Esquire Mexico.