Đà tăng của truyện tranh sụt giảm nhẹ
Doanh số truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh số trong năm 2023 đã giảm % so với mức đỉnh năm 2022 là hơn 2 tỷ USD, theo Forbes.
1.690 kết quả phù hợp
Đà tăng của truyện tranh sụt giảm nhẹ
Doanh số truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh số trong năm 2023 đã giảm % so với mức đỉnh năm 2022 là hơn 2 tỷ USD, theo Forbes.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Bữa trưa bỗng dưng thành gánh nặng
Tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, dân văn phòng đang phải vật lộn khi giá bữa trưa tăng chóng mặt.
Adidas làm ăn khởi sắc ở Trung Quốc
Doanh số quý III của Adidas đã tăng 9% lên 1,02 tỷ USD tại Trung Quốc, trái ngược với không ít doanh nghiệp khác đang phải vật lộn với nhu cầu tiêu dùng yếu tại quốc gia tỷ dân.
Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada và Masan Group ký ghi nhớ hợp tác
Ngày 18/10, Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada (EDC) và Masan Group (Tập đoàn Masan hoặc Masan) công bố ký kết bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác.
Chi tiết Ferrari F80 - siêu xe thay thế cho LaFerrari
Ferrari F80 từ bỏ động cơ V12 để chuyển sang cấu hình V6 hybrid mạnh 1.200 mã lực cùng mức giá khởi điểm gần 4 triệu USD.
Những khoảnh khắc khiến đế chế nội y Victoria Secret sụp đổ
Trong cuốn “Selling Sexy: Victoria’s Secret and the Unraveling of an American icon”, hai nhà báo thời trang kỳ cựu đã tiết lộ về sự sa sút của Victoria's Secret (VS).
PNJ được vinh danh 'Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu' năm 2024
PNJ được UBND TP.HCM vinh danh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024”, ghi nhận những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và tiên phong phát triển bền vững.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Loạt siêu xe Ferrari hấp dẫn sắp được ra mắt
Trong số mới nhất, tạp chí Top Gear vừa đưa ra dự đoán những mẫu Ferrari ấn tượng có thể ra mắt trong thời gian tới.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
SCB 'đại hạ giá' lô xe chở tiền nhưng vẫn ế
Sau gần 1 năm, 17 xe chở tiền mang thương hiệu Mitsubishi Pajero của SCB vẫn không tìm thấy người mua dù mỗi chiếc đã được hạ giá hàng chục triệu đồng.
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
App bán sỉ của Alibaba có tiếng Việt, ship thẳng đến Việt Nam
Phiên bản ứng dụng 1688 trên iOS bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt, dù chưa chuyển ngữ hoàn toàn. Đây là dấu hiệu cho thấy nền tảng nhắm đến thị trường trong nước.
TopZone bán ra kỷ lục 30.000 iPhone 16 series trong đợt đầu tiên
Đúng 0h01 ngày 27/9, TopZone trao tay khách hàng những chiếc iPhone 16 đầu tiên. Với 30.000 máy bán ra trong đợt đầu tiên, hệ thống đạt doanh số ấn tượng.
Thương hiệu Mỹ phủ nhận bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy
Liên quan đến nghi vấn bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy, thương hiệu bán lẻ Mỹ đã lên tiếng.