Mô hình mua trước, trả sau tại Australia đối mặt rào cản pháp lý
Sau một mùa mua sắm trực tuyến bùng nổ trong đại dịch Covid-19, mô hình BNPL bắt đầu gặp khó khăn khi chi tiêu của người dùng giảm xuống.
1.763 kết quả phù hợp
Mô hình mua trước, trả sau tại Australia đối mặt rào cản pháp lý
Sau một mùa mua sắm trực tuyến bùng nổ trong đại dịch Covid-19, mô hình BNPL bắt đầu gặp khó khăn khi chi tiêu của người dùng giảm xuống.
Hành trình phát triển của AB Beauty World với hậu thuẫn từ AB Lê Thành
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
Ivanka Trump từng tổn thương vì bị tẩy chay
Đóng cửa công ty riêng, nhiều mối quan hệ bạn bè, đối tác tan vỡ là cái giá mà con gái cưng của ông Trump phải đánh đổi khi trợ giúp người cha làm tổng thống trong 4 năm.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Mùa lễ hội bóc trần khoảng cách giàu nghèo ở nước Mỹ
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Lý do bộ não của bạn thích mua sắm
Người mua hàng tự thao túng suy nghĩ của mình khi lựa chọn thời trang giá rẻ, dẫu họ biết nguồn gốc xuất xứ của chúng là những công nhân bị bóc lột.
Swarovski ra mắt studio pha lê đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Swarovski Landmark 81 chính thức trở thành cửa hàng theo concept studio pha lê duy nhất của hãng tại Việt Nam và thứ 3 tại Đông Nam Á.
Doanh số tivi, máy chiếu bùng nổ nhờ Black Friday, World Cup
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
Những người thức trắng đêm dù không săn sale Black Friday
Nhân viên của các sàn thương mại điện tử, thương hiệu bán lẻ đều có khoảng thời gian bận rộn, căng thẳng với cả "núi" công việc trong dịp sale lớn nhất năm.
Mega và nhà thuốc An Khang tài trợ quà sức khỏe cho bà con Tiền Giang
Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care (Mega) đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang thăm khám và phát thuốc miễn phí cho nhiều người dân tại Tiền Giang.
TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Không tiếc tiền mua phụ kiện khi tậu smartphone mới
Người Việt đang sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để sở hữu các món phụ kiện chất lượng. Trung bình, mỗi người chi 1-5 triệu đồng tiền phụ kiện khi mua các dòng smartphone mới.
Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam
Cùng sự đồng hành của VIB, The Masked Singer All-Star Concert 2022 khép lại trong sự yêu mến của hàng triệu khán giả tại SVĐ Phú Thọ cũng như theo dõi qua truyền hình, nền tảng số.
Mặt bằng 'hot' nhất Ngã 6 Phù Đổng lộ diện khách thuê mới
Một tháng kể từ khi Phin Deli rời đi, đến nay khách thuê mới ở mặt bằng đắt đỏ tại Ngã 6 Phù Đổng đã chính thức lộ diện.
Kỳ công đi xa, học pha chế vì sở thích uống trà
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.
Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng
Khối tài sản của Paris Hilton và chồng doanh nhân chênh lệch lớn. Tuy nhiên, điều đó không khiến Carter Reum bị mang tiếng cưới vợ vì tiền.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.