Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
1.918 kết quả phù hợp
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Nhiều thương hiệu lớn như McDonald's, eDiGi, Samsung, Mellower Coffee... đã rút khỏi các mặt bằng đắc địa tại khu vực Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).
Theo thông tin từ đại diện một số chuỗi bán lẻ, nhiều khả năng giá iPhone tại cửa hàng trực tuyến của Apple ở Việt Nam sẽ cao hơn 2-3 triệu đồng so với các chuỗi bán lẻ ủy quyền.
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Doanh thuần quý I của Thiên Long đã tăng 16% so với cùng kỳ nhờ các chính sách kích thích hoạt động bán hàng. Dẫu vậy lợi nhuận của công ty lại đi lùi do chi phí tăng cao.
Tại Singapore, bên cạnh phố xá náo nhiệt, du khách có thể thong dong khám phá những khía cạnh vừa quen vừa lạ, mang đậm màu sắc văn hóa và chưa được nhiều người biết đến.
Bên cạnh những bộ cánh ấn tượng, Met Gala 2023 còn chào đón sự xuất hiện của nhiều món trang sức tinh xảo và đắt giá.
FPT Shop hướng tới trở thành thương hiệu có khả năng lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến đông đảo công chúng, hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn.
Cách cư xử nhân văn của nhà văn Nguyễn Tuân với "anh thợ nhà in", không phải nhà văn nào cũng có và thời bây giờ thì càng hiếm.
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
Các môi trường mới nhiều điều lạ với trẻ, trong khi đó, người lớn có thể lơ là, không giám sát chặt chẽ. Trẻ có thể gặp phải nhiều tình huống đáng tiếc, nguy hại sức khỏe.
Giữa những khu phố tấp nập, hiện đại của Singapore, Thomson trở thành chốn bình yên, tràn ngập sự tĩnh lặng thu hút du khách tìm về.
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.
Chủ tịch chuỗi bán lẻ Yu Donglai nhận được sự tán dương nhiệt liệt sau khi thẳng thừng chỉ trích văn hóa làm việc 996 khắc nghiệt và những chủ lao động bóc lột ở xứ tỷ dân.
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
Mâu thuẫn, hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) đã đánh hiệu phó bị thương, phải nhập viện điều trị.