Coca-Cola vướng nhiều lùm xùm tại Việt Nam trước khi sang tay chủ mới
Trong vòng 28 năm hiện diện, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam có 19 năm báo lỗ và đã bị cơ quan thuế phạt, truy thu hơn 821 tỷ đồng.
1.763 kết quả phù hợp
Coca-Cola vướng nhiều lùm xùm tại Việt Nam trước khi sang tay chủ mới
Trong vòng 28 năm hiện diện, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam có 19 năm báo lỗ và đã bị cơ quan thuế phạt, truy thu hơn 821 tỷ đồng.
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Thế Giới Di Động đóng mảng kinh doanh quần áo, trang sức
Đại gia bán lẻ mạnh tay tái cấu trúc khi tinh giản bớt thương hiệu AVAFashion và AVAJi, tập trung mở rộng cho chuỗi AVAKids.
Những điều cần biết về đôi giày trị giá 350.000 USD
Mẫu sneakers Louis Vuitton x Nike Air Force 1 trở thành món đồ được săn đón nhất hiện nay. Thương hiệu chuẩn bị bán lẻ vào ngày 19/7.
Những thiết bị từ Seiko, Citizen... được đánh giá cao khi có chất lượng ổn. Mức giá hợp lý cũng là một trong những điểm mạnh của các mẫu đồng hồ.
Giá thép giảm lần thứ 8 liên tiếp
Trong đợt điều chỉnh giá mới nhất, mỗi tấn thép trong nước tiếp tục giảm thêm 300.000 đồng. Chỉ trong 2 tháng qua, giá mặt hàng này đã giảm 8 lần liên tiếp.
Đồng hồ cao cấp Rolex, Omega 'cháy hàng'
Nguồn cung khan hiếm khiến danh sách khách hàng chờ mua các loại đồng hồ đắt tiền vẫn đang tăng.
Đại Nghĩa trở thành CEO thương hiệu chăm sóc sức khỏe
Nối tiếp thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, MC Đại Nghĩa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và cho ra mắt sản phẩm về sức khỏe.
Xu hướng 'mặc trước trả sau' đe dọa thương hiệu xa xỉ ở Trung Quốc
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Thiên Nam Hòa hợp tác chiến lược với Co.opxtra mở rộng kênh phân phối
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực điện máy, Thiên Nam Hòa vừa ký thỏa thuận chiến lược cùng Co.opXtra Linh Trung trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
HDBank mở mới 18 điểm giao dịch, tuyển dụng 250 ứng viên
Hoàn tất kế hoạch này, HDBank sẽ nâng mạng lưới lên 347 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 23.000 điểm giao dịch tài chính, với gần 15.500 CBNV, phủ sóng đến 63 tỉnh, thành.
Doanh nhân gốc Việt thâu tóm khu bowling tại California
Fountain Bowl là một trong những địa điểm vui chơi nổi bật ở Nam California, Mỹ. Từ năm 2021, nơi này thay da đổi thịt sau khi về tay doanh nhân gốc Việt Quốc Phan.
Facebook vinh danh nhà xuất bản video và thương hiệu quảng cáo của năm
Tại hội nghị “VideoCon: Building Connected Brand with In-stream and Reels”, Meta đã chia sẻ nhiều nghiên cứu, đồng thời vinh danh các nhà xuất bản video và thương hiệu quảng cáo.
Cuộc chiến smartphone cao cấp nóng trở lại
Nhiều mẫu smartphone đắt tiền được giới thiệu tại Việt Nam, sân chơi flagship không còn chỉ là của Samsung, Apple.
Mặt bằng bán lẻ ở TP.HCM dần phục hồi
Với thị trường cho thuê mặt bằng, một số ngành hàng đang ghi nhận doanh thu tăng trưởng mạnh, trong khi giá thuê tại vị trí tốt vẫn chưa về mức trước đại dịch.
Ông Vũ Anh Khoa, cựu Chủ tịch UBND quận 10 (TP.HCM) được bổ nhiệm làm Chủ tịch hội đồng quản trị Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Saigon Co.op nhiệm kỳ 2019-2024.
Sun Group mang đại tiệc sắc màu Carnival trở lại Sầm Sơn
Trong 2 ngày cuối tuần 18-19/6, thành phố biển Sầm Sơn sẽ lại sáng bừng và sôi động với lễ hội Carnival Sầm Sơn 2022 - “thương hiệu du lịch hè” của Sun Group tại Thanh Hóa.
Influencer Thái dính tội khi quân vì ngồi xe lăn trên quảng cáo
Chính quyền Thái Lan hôm 16/6 thông báo bắt giữ 3 người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với cáo buộc chế nhạo thành viên gia đình hoàng gia trong video quảng cáo trực tuyến.
Atome hợp tác Robins Department Store cho màn ra mắt tại Việt Nam
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.