Cận cảnh xe điện Mercedes-Benz EQS tại VMS 2022
Sau nhiều tháng úp mở, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã quyết định trình làng mẫu xe điện hạng sang tại VMS 2022.
3.739 kết quả phù hợp
Cận cảnh xe điện Mercedes-Benz EQS tại VMS 2022
Sau nhiều tháng úp mở, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã quyết định trình làng mẫu xe điện hạng sang tại VMS 2022.
Cân đối chi tiêu thế nào để không rỗng ví ngày cuối tháng
Câu chuyện “đầu tháng ăn phở, cuối tháng mì tôm” không quá xa lạ với người trẻ mới độc lập tài chính. Để tránh “cháy túi” những ngày cuối tháng, cần có cách chi tiêu hợp lý.
180.000 người tham gia hội sách Frankfurt
Theo thống kê từ ban tổ chức, Hội chợ sách quốc tế Frankfurt năm nay đã kết thúc tốt đẹp với hàng loạt hoạt động sôi nổi, thu hút khoảng 180.000 khách đến tham quan và làm việc.
Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.
Những bom tấn có doanh thu cao nhất của The Rock
"Fast and Furious" và "Jumanji" là hai thương hiệu điện ảnh giúp The Rock trở thành ngôi sao phòng vé quốc tế.
Cảnh báo người tiêu dùng mua lẻ gói súp mì ăn liền Hảo Hảo
Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, việc gói mì bị xé để lấy gói súp không chỉ làm giảm mức độ bảo quản mà còn tác động trực tiếp tới chất lượng của vắt mì và gói súp.
Phim Trung Quốc phải đổi tên, quay lại vì Triệu Vy bị cấm sóng
Sau khi Triệu Vy bị hạn chế hoạt động nghệ thuật, phim "Nhà ở khu trường học" không thể lên sóng. Nhà sản xuất phải làm lại phim với diễn viên, nội dung mới hoàn toàn.
TCL tung ưu đãi hơn 2,3 tỷ đồng tri ân khách hàng dịp sinh nhật 23 năm
Kỷ niệm 23 năm thành lập, Tập đoàn Thương mại Điện tử TCL Việt Nam tung ưu đãi lớn, tặng khách hàng loạt voucher với tổng giá trị đến 2,3 tỷ đồng.
Doctor Fate và Doctor Strange trên bàn cân sức mạnh
Cả hai thầy phù thủy từ vũ trụ siêu anh hùng đều lần lượt trình diện trên màn ảnh. Sức mạnh và quyền năng của họ khiến người hâm mộ không ngừng đặt câu hỏi rằng ai là kẻ mạnh hơn.
5 lý do nên sở hữu căn hộ MGallery tại Hạ Long
Là một trong 40 thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Accor, MGallery tiếp tục khẳng định giá trị với dòng căn hộ sở hữu lâu dài Phoenix Legend - MGallery.
CEO Phương Triều đăng quang Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022 kết thúc thành công với ngôi vị hoa hậu thuộc về CEO Nguyễn Thị Phương Triều từ Long An.
Phụ kiện cửa 3H trong cuộc đua phát triển thị phần tại Việt Nam
Trong chiến lược phát triển thị phần nội địa, thương hiệu 3H tích cực quảng bá hình ảnh, liên kết đối tác và đạt hiệu quả trong cách tiếp thị tinh tế.
Bia Saigon đạt 3 giải tại Smarties Vietnam 2022 với chiến dịch Tết
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
Những khoảnh khắc 'đâu ai thấy' và sự thấu hiểu dành cho người phụ nữ
Nhiều người dùng mạng xã hội đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc “Đâu ai thấy cảnh này” với những người phụ nữ bên cạnh, nhằm thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu dịp 20/10.
Nâng cấp nhà bếp cho nửa yêu thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
Các sản phẩm điện tử gia dụng từ thương hiệu BlueStone hứa hẹn là món quà thiết thực dành tặng những người phụ nữ thân thương dịp 20/10.
Ba năm nhảy việc 4 lần viết gì vào CV
Trong 3 năm, Khánh Vy (22 tuổi, TP.HCM) đã nhảy việc 4 lần. Các công việc này của cô đều kéo dài dưới 6 tháng, vì vậy, mỗi khi viết CV, Vy luôn sợ bị nhà tuyển dụng đánh giá xấu.
Phái đẹp Việt tỏa sáng cùng trang sức IJC
Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.
Thông điệp về một nhà mạng tử tế của Viettel tại Tanzania
“Halotel phải xây dựng văn hóa tử tế bao gồm sự trung thực, sự thân thiện và sự minh bạch rõ ràng”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Halotel (Viettel Tanzania) - chia sẻ.
NewJeans - biểu tượng xu hướng mới của Kpop
Với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ cả ở lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang, NewJeans hiện được công nhận là biểu tượng xu hướng mới của Kpop.
Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.