Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
435 kết quả phù hợp
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Trò chuyện với kiều bào tại Pháp, Thủ tướng chia sẻ sau hơn 30 năm đổi mới, Việt Nam đã có vị thế và sự phát triển đáng ghi nhận, thậm chí "rất khác" so với giai đoạn trước đó.
Quảng Nam sẽ đón khách du lịch quốc tế từ tháng sau theo 3 giai đoạn và trên cơ sở đảm bảo các biện pháp an toàn phòng, chống dịch theo lộ trình Chính phủ cho phép.
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Ngày 11/10, lễ ký kết giữa Sun Group và The Ascott Limited (Ascott) chính thức khởi đầu mối quan hệ hợp tác trong việc vận hành dự án khu phức hợp cao cấp đa chức năng Tây Hồ View.
Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam vừa thay đổi nhận diện thương hiệu và công bố NovaWorld Phan Thiet là thương hiệu tài trợ danh xưng của năm 2021.
Ngay khi mở bán, mẫu ôtô điện VF e34 nhận về gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến. Đây là tín hiệu cho thấy người Việt bắt đầu đón nhận hình thức mua ôtô mới, thuận tiện hơn.
Sắp tới, danh sách các trung tâm giải trí chất lượng quốc tế của Sun Group bổ sung 2 đại công viên Sun World bên bờ sông Đơ tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm, Toyota đạt doanh số 29.239 xe du lịch, chiếm thị phần số một với 21,6%.
Hyundai và Toyota dẫn đầu về thị phần ôtô tính đến quý II, trong khi đó Thaco có tổng lượng xe du lịch bán ra nhiều nhất thị trường với sự tăng trưởng mạnh của Kia.
Trong bối cảnh cả thế giới đang chao đảo vì dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam vẫn cho thấy nhiều tín hiệu khả quan với loạt giải thưởng quốc tế.
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Ngày 13/5, 26 khách sạn thương hiệu Vinpearl đồng loạt nhận 29 giải thưởng từ nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới - TripAdvisor.
Tháng 5, Suzuki tung chương trình ưu đãi hấp dẫn mừng hơn 1 triệu xe (bao gồm ôtô và xe máy) lăn bánh tại Việt Nam. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ 11/5 đến 31/5.
Sở hữu tiềm năng du lịch lớn với nhiều ưu đãi từ thiên nhiên, Phú Quốc đang vươn mình thành một “thành phố không ngủ” khi hạ tầng kinh tế đêm có những bước phát triển mạnh mẽ.
Tập đoàn khách sạn Fusion vừa thông báo sáp nhập Glow Hotels & Resorts Thái Lan, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ thống thương hiệu và quản lý khách sạn dẫn đầu Đông Nam Á.
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Dự án căn hộ hàng hiệu tại TP.HCM đang thu hút sự quan tâm lớn bởi mức giá vài trăm triệu đồng/m2. Nhiều người băn khoăn về mức hấp thụ sản phẩm xa xỉ này tại Việt Nam.
Hàng nghìn người hối hả chuẩn bị, hàng trăm cửa hiệu được trang hoàng rực rỡ, liên hoàn show hối hả diễn tập đêm ngày để sẵn sàng khai trương Phú Quốc United Center.
Những năm gần đây, Quy Nhơn là một trong nhiều điểm đến được yêu thích. Các công ty lữ hành xuất hiện nhiều, mang đến đa dạng lựa chọn nhưng đồng thời cũng gây khó cho khách hàng.