Thương hiệu làm đẹp Zema khai trương thêm 4 cơ sở
Mới đây, thương hiệu làm đẹp Zema thông báo mở rộng phạm vi hoạt động, kỳ vọng gặt hái nhiều thành công trong năm nay.
1.266 kết quả phù hợp
Thương hiệu làm đẹp Zema khai trương thêm 4 cơ sở
Mới đây, thương hiệu làm đẹp Zema thông báo mở rộng phạm vi hoạt động, kỳ vọng gặt hái nhiều thành công trong năm nay.
Cuộc chơi nâng tầm ngoại hình của nam giới
Ngày nay, phụ nữ trẻ độc lập ở Trung Quốc đòi hỏi nhiều hơn ở nam giới về phong cách, văn hóa và ngoại hình, buộc họ phải nâng tầm cuộc chơi làm đẹp.
Rao bán lại quà sau lễ tình nhân ở Trung Quốc
Chỉ ít ngày sau dịp Valentine 14/2, làn sóng bán lại quà tặng đã rầm rộ trên các ứng dụng mua bán đồ cũ ở Trung Quốc.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Nhật Kim Anh khai trương trụ sở mới của Laura Sunshine
Chọn khai trương trụ sở mới vào ngày vía thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), Nhật Kim Anh mong công việc kinh doanh thuận lợi.
Tuyển nữ Việt Nam được thưởng hơn 20 tỷ đồng và nhiều hiện vật giá trị
Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung được trao tặng tiền thưởng và hiện vật tại lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam diễn ra sáng 11/2.
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Cocoon và hành trình truyền cảm hứng sống xanh
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Phạm Băng Băng không còn cơ hội trở lại
"The 355" được xem tác phẩm tiềm năng để Phạm Băng Băng cứu vớt sự nghiệp sau bê bối trốn thuế. Tuy nhiên, phim ra mắt thất bại ở thị trường Hollywood.
GOT the beat quy tụ nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng tại Kpop như BoA, Tae Yeon, Hyo Yeon... Giá trị tài sản ròng của thành viên trong nhóm lên tới 25 triệu USD.
Lý Dịch Phong nỗ lực thoát khỏi hình tượng 'tiểu thịt tươi'
Từng được biết đến là thế hệ "tiểu thịt tươi" đầu tiên ở Trung Quốc, Lý Dịch Phong hiện đóng nhiều bộ phim gai góc, trở thành diễn viên thực lực.
Hệ thống dược mỹ phẩm Daysaki khai trương cùng lúc 2 chi nhánh
Daysaki hoạt động theo mô hình chuỗi siêu thị dược mỹ phẩm. Hệ thống này vừa khai trương chi nhánh 15 tại TP.HCM và chi nhánh 16 tại Hà Nội vào ngày 10/1.
Sự trỗi dậy của thời đại bắt chước Kim Kardashian
Bác sĩ thẩm mỹ cho biết Kim Kardashian hiện là hình tượng được phụ nữ yêu thích. Nhiều người không ngại chi số tiền hơn 100.000 USD để có vẻ ngoài giống thần tượng.
Tông xanh lá đang thay thế gam hồng
Gen Z đang dần thay thế gam hồng của thế hệ Millennial bằng tông xanh lá. Màu sắc này được nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi như Billie Eilish, Kylie Jenner yêu thích.
CEO Beauty Medi: 'Ngoại hình và thần thái quyết định 50% thành công'
Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch, CEO Beauty Medi - cho rằng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp ngay từ khi còn trẻ rất quan trọng, cũng là cách giúp chúng ta tự tin hơn mỗi ngày.
Thợ làm tóc Mỹ giúp khách hàng thoát khỏi bạo lực gia đình
Tennessee trở thành tiểu bang mới nhất ở Mỹ yêu cầu các chuyên gia làm đẹp hoàn thành khóa đào tạo về cách nhận biết và ứng phó với những dấu hiệu lạm dụng trong gia đình.
Đằng sau ngành công nghiệp làm đẹp trị giá 27 tỷ USD của Ấn Độ
Sau khi làm xong việc nhà vào ngày cuối tuần, Sunita Sharma (39 tuổi) cùng con gái và chị dâu luôn dành 2 tiếng đồng hồ để xem các video hướng dẫn trang điểm nổi bật trên YouTube.
Năm 2022, ngành công nghiệp làm đẹp sẽ giới thiệu nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, ưu tiên sự lành tính để chăm sóc da.
Công ty của Victoria Beckham thua lỗ
David Beckham nhiều lần rót tiền để cứu thương hiệu thời trang trên bờ vực sụp đổ của vợ mình.
Hương Giang, Liêu Hà Trinh tinh khôi trong BST trang sức Oriental
Trong talkshow với chủ đề “Trang sức phản chiếu vẻ đẹp nội tâm”, Hoa hậu Hương Giang và MC Liêu Hà Trinh cùng bày tỏ ấn tượng trước tinh thần sáng tạo trong BST trang sức Oriental.