Nữ MC Nhật Bản chi hơn 2.800 USD/tháng để dưỡng da
Minami Tanaka không ngại đầu tư nhiều tiền vào mỹ phẩm, máy móc làm đẹp hiện đại.
1.338 kết quả phù hợp
Minami Tanaka không ngại đầu tư nhiều tiền vào mỹ phẩm, máy móc làm đẹp hiện đại.
Trang điểm ở đàn ông phát triển theo xu thế chung của thời đại. Từ việc thể hiện quyền lực, việc làm đẹp ngày nay là công cụ giúp nam giới thể hiện cá tính, xu hướng tính dục.
Loạt ảnh chụp thành viên nhóm BlackPink vén tóc mái hiện thu hút nhiều sự chú ý.
Ngày 19-20/10 năm nay, thương hiệu mỹ phẩm Lemonade Cosmetics kết hợp ứng dụng đặt xe Gojek truyền đi thông điệp “Phụ nữ Việt Nam đừng quên xinh đẹp".
Phong cách thời trang đời thường của ông Kang hiện thu hút chú ý trong cộng đồng mạng.
Đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN 2020) đã diễn ra thành công. Đồng hành cùng sự kiện là nhà tài trợ kim cương - mỹ phẩm Kis22.
Gói gọn 6 bước chăm sóc da trong một sản phẩm an toàn và tiện lợi, Perfect One là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phụ nữ Nhật rất ưa chuộng.
Gia nhập thị trường Việt Nam, trang thương mại điện tử làm đẹp Sociolla hứa hẹn chiều lòng tín đồ làm đẹp nhờ sản phẩm đa dạng, chính hãng.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Đăng Quang Watch cập nhật hàng nghìn mẫu đồng hồ mới nhất dành cho phái đẹp, cũng như triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt.
Shynh Beauty vừa kỷ niệm mốc 1 triệu sản phẩm Shin Nee bán ra thị trường. Cũng tại sự kiện, chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân chia sẻ quyết tâm đưa Shynh Group ra biển lớn.
Nguồn cung nhỏ giọt, ít người có khả năng mua nhưng giá đất tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và khu Hồ Gươm (Hà Nội) vẫn neo ở mức cao nhất cả nước.
Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, siêu thị đầu tiên của chuỗi AB Beauty World quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín được tín đồ làm đẹp yêu thích.
Trước thông tin mở thêm phố đi bộ tại quận 1, giới kinh doanh khu vực này đánh giá cao chủ trương của TP, nhưng cũng chỉ ra một số trở ngại cần giải quyết.
Victoria Beckham và Simon Cowell là hai ngôi sao đứng đầu nước Anh với thu nhập lên đến 34 triệu bảng Anh.
Có ý kiến cho rằng đồ da chỉ phù hợp với những người đứng tuổi. Tuy nhiên, quan niệm này không còn phù hợp khi đồ da liên tục được cải tiến để trở nên trẻ trung, đa dụng.
"Nữ hoàng thảm đỏ" Trung Quốc nổi tiếng là người cẩn thận trong việc chăm sóc nhan sắc. Mới đây, Phạm Băng Băng bị bắt gặp đắp mặt nạ ra đường.
Nhân lúc nhiều lễ hội, sự kiện chưa được phép hoạt động và chính phủ dần nới lỏng các yêu cầu về giãn cách xã hội, nhiều phụ nữ coi đây là thời điểm lý tưởng để làm đẹp.
Kylie Jenner không hài lòng khi Kim Kardashian đăng ảnh các chị em 11 năm về trước.
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
Beauty blogger nổi tiếng Hàn Quốc gặp nhiều chỉ trích sau khi fan phát hiện cô đã tâng bốc chức năng của một sản phẩm làm đẹp.