Cua Cà Mau chế biến sẵn bán ở siêu thị Mỹ giá 1,3 triệu đồng/kg
Đây là lần đầu tiên cua Cà Mau chế biến sẵn được xuất khẩu chính ngạch sang Mỹ và bán trên kệ siêu thị, do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Vua Cua xuất khẩu bằng đường hàng không.
2.431 kết quả phù hợp
Cua Cà Mau chế biến sẵn bán ở siêu thị Mỹ giá 1,3 triệu đồng/kg
Đây là lần đầu tiên cua Cà Mau chế biến sẵn được xuất khẩu chính ngạch sang Mỹ và bán trên kệ siêu thị, do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Vua Cua xuất khẩu bằng đường hàng không.
Vừa đi Hàn Quốc về, khách Việt có kế hoạch đi tiếp khi có tin nới visa
Hàn Quốc mê hoặc du khách nhờ những điểm đến ấn tượng, nét văn hóa đặc trưng và công trình kiến trúc thấm nhuần lịch sử.
Tiệm trà sữa bán 2.500 ly trong ngày đầu tiên khai trương
Các fan trà sữa xếp hàng chờ đợi hàng giờ trước cửa hàng Heytea mới mở ở New York để thưởng thức hương vị của món trà kem phô mai nổi tiếng và hơn hết là hương vị của quê nhà.
Công ty quản lý Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương bị kiện
Cho rằng Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương đang là đại sứ thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An nhưng lại quảng cáo cho "đối thủ", nên bệnh viện này kiện công ty quản lý của cô.
8 khoảnh khắc thời trang hot nhất 2023
Chú gián xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala, Kylie Jenner diện chiếc váy gắn đầu sư tử hay vợ chồng Justin Bieber ăn mặc đối lập là những khoảnh khắc gây chú ý năm qua.
Đến Vincom trải nghiệm đại tiệc Giáng sinh
Dịp lễ Giáng sinh 2023 và năm mới 2024, toàn bộ 83 trung tâm thương mại Vincom đã được trang hoàng lộng lẫy, sẵn sàng mang đến không gian lễ hội nơi xứ sở diệu kỳ.
Nội y màu trắng trở thành xu hướng sau khi được nhà mốt Prada lăng xê và các ngôi sao như Kylie Jenner, Hailey Bieber, Jennie (BlackPink) hưởng ứng.
Công ty phân phối Rolex, Cartier nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn báo lỗ
Hiện bà Lê Hồng Thủy Tiên - vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện pháp luật của công ty này.
Omega vẫn tăng giá dù các thương hiệu đồng hồ khác lao đao
Khi các thương hiệu cùng tập đoàn như Longines và Tissot gặp khó trong quá trình kinh doanh, Omega phải tăng giá nhằm đảm bảo mức doanh thu của Swatch Group.
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vào chuỗi bán buôn lớn nhất Mỹ
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết sản phẩm King Coffee của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
4 cô gái sắp đến Việt Nam khuấy đảo giới thời trang như thế nào?
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Cùng khám phá trải nghiệm độc đáo tại Sun Lab của Bioderma
Thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm thực tế cùng kiến thức về phương pháp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa sớm trước tác động của tia UV.
FPT Smart Home và Nhà Xinh hợp tác kiến tạo không gian sống
Nhận thấy sự đồng điệu về định hướng kiến tạo không gian sống cho người dùng Việt, FPT Smart Home và Nhà Xinh ký kết hợp tác chiến lược, hướng đến tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn đi tất bẩn?
Đi tất bẩn thường xuyên có thể gây ra tình trạng hôi chân, nhiễm trùng, dị ứng.
Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới rời ghế CEO thương hiệu nội y
Ngôi sao ca nhạc sắp chuyển giao vị trí cô nắm giữ kể từ khi đồng sáng lập thương hiệu nội y Savage X Fenty vào năm 2018.
6 món quà chăm sóc da cho nam giới
Những món cơ bản nhất như kem chống nắng, xịt khoáng, tẩy da chết... là các bước gần như đầy đủ để nam giới dưỡng da.
Loạt ưu đãi hè hấp dẫn 'deal chồng deal' tại Vincom Red Sale 2023
Vào 17/6-2/7, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom triển khai chương trình sale lớn nhất hè mang tên Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm đỏ 2023 - với mức ưu đãi đến 50%.
Vì sao các thương hiệu nỗ lực đồng hành cùng nghệ thuật?
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.