Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
8.687 kết quả phù hợp
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Cổ phiếu công ty ông Trump bùng nổ
Công ty truyền thông xã hội của ông Trump đang lội ngược dòng ấn tượng trên sàn chứng khoán Phố Wall. Xu hướng này được cho là nhờ niềm tin cựu tổng thống sẽ trở lại Nhà Trắng.
Tiết lộ về quà du lịch 'quốc dân' của Thái lan
Nok Parrot Soap, loại xà phòng nổi tiếng Thái Lan, thường được du khách nước ngoài chọn mua làm quà lưu niệm. Đây cũng là xà phòng tắm đầu tiên của người dân xứ chùa Vàng.
Khám phá kiến trúc và văn hóa truyền thống Hàn Quốc tại TP.HCM
Lấy cảm hứng từ kiến trúc cung đình của triều đại Joseon, Lễ hội Hàn Quốc (diễn ra tại Estella Place vào 11/10-20/10) hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan.
Siêu xe McLaren W1 'trên cổ tay'
Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.
McDonald’s, KFC, Burger King đang làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Váy cưới của NTK Việt tung bay ở Thượng Hải
Buổi trình diễn BST váy cưới, đầm dạ hội "Kitsune no yomeiri" của NTK Trà Linh và Việt Trinh diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu.
Mars Wrigley và nhiều thập kỷ mang ngọt ngào tới người dùng Việt
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Siêu phẩm Bentley Batur Convertible sắp được bàn giao
Mẫu GT mui trần cuối cùng sử dụng động cơ W12 Bentley Batur Convertible đang trong giai đoạn thử nghiệm trước khi chuyển đến chủ nhân mới.
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Lịch sử chiếc áo ngực huyền thoại của Victoria’s Secret
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
Thêm hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng trả mặt bằng đất 'vàng' TP.HCM
Thương hiệu đồ ăn nhanh này đến Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền chính thức là công ty của ông Louis Nguyễn - chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Trang phục lấy cảm hứng nội y thành mốt
Váy áo lấy ý tưởng từ nội y được Sabrina Carpenter, Lisa (BlackPink) và nhiều tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê, hưởng ứng, bất chấp nhận xét gợi dục.
Thông điệp về nghệ thuật và khoa học của trang phục LifeWear
Triển lãm “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” diễn ra tại quảng trường Pavillon Vendôme (Pháp) đến hết ngày 5/10.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.