Quỹ đầu tư nước ngoài 'hồi sinh' đất kim cương tại thành phố Đà Lạt
Quỹ đất kim cương cuối cùng ở Đà Lạt sẽ được loạt thương hiệu hàng đầu thế giới xây dựng tổ hợp bất động sản ESG đầu tiên tại Việt Nam.
3.628 kết quả phù hợp
Quỹ đầu tư nước ngoài 'hồi sinh' đất kim cương tại thành phố Đà Lạt
Quỹ đất kim cương cuối cùng ở Đà Lạt sẽ được loạt thương hiệu hàng đầu thế giới xây dựng tổ hợp bất động sản ESG đầu tiên tại Việt Nam.
Thương hiệu laptop Sony Vaio giờ thuộc về ai?
Gã khổng lồ bán lẻ Nojima muốn mở rộng doanh số bán PC với thỏa thuận trị giá 70 triệu USD nhằm mua lại hãng máy tính Vaio, thương hiệu từng thuộc sở hữu của Sony.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” được trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức ngày 4/11 tại Hà Nội.
Ba từ khóa để xuất bản vươn mình
Theo ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - xuất bản Việt Nam đang hướng tới ba mục tiêu: đổi mới, sáng tạo và hội nhập.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn sau 12 năm kết hôn
"Anh ấy là chồng, là người bạn tốt nhất, là điểm tựa của tôi, và là người luôn khiến tôi cười", Tăng Thanh Hà bày tỏ nhân kỷ niệm 12 năm cưới Louis Nguyễn.
Nam diễn viên Jung Ilwoo ‘phải lòng’ Bia Saigon Special
Trong lần trở lại Việt Nam gần đây, nam diễn viên Hàn Quốc Jung Ilwoo đã có trải nghiệm thú vị với Bia Saigon Special.
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Hành trình 10 năm tạo dấu ấn khác biệt của Masterise Homes
10 năm có mặt trên thị trường, Masterise kiên định với tầm nhìn, thực hiện cam kết kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp.
'Honda Brio sedan' sắp ra mắt tại Ấn Độ, liệu có về Việt Nam?
Honda Amaze thế hệ mới có thiết kế hầm hố hơn nhờ cặp đèn LED sắc cạnh và các hốc gió xung quanh đầu xe.
Vincom khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 20
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải vừa được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
'Xạ thủ ngầu nhất hành tinh' bắt tay với Tesla, Louis Vuitton
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.