Gần 2 tháng khách Nga 'săn' ảnh người Hội An
Đến Hội An vào đầu tháng 5, nhiếp ảnh gia người Nga len lỏi vào cuộc sống thường nhật, tìm từng điểm chạm văn hóa để kể chuyện về con người bằng bộ ảnh "People of Hội An".
3.968 kết quả phù hợp
Đến Hội An vào đầu tháng 5, nhiếp ảnh gia người Nga len lỏi vào cuộc sống thường nhật, tìm từng điểm chạm văn hóa để kể chuyện về con người bằng bộ ảnh "People of Hội An".
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
Một cuộc thi hoa hậu ngốn chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Để có thể vận hành bài bản và chuyên nghiệp, các đơn vị tổ chức đấu trường sắc đẹp phải thu hút nguồn đầu tư từ nhãn hàng, doanh nghiệp.
Sự kiện Made by Vietnam Day 2025 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các nền tảng truyền hình, mạng xã hội, triển lãm...
Chuỗi sự kiện “Why Not! Chơi phải tới!” của Tuborg trở lại Cần Thơ ngày 31/5, mang đến không gian âm nhạc, ánh sáng và tương tác sôi động tại công viên sông Hậu.
Midea và Xiaomi vốn là đồng minh lâu năm, sở hữu cổ phiếu của nhau. Tuy nhiên khi hãng di động làm đồ gia dụng, mối quan hệ rạn nứt.
Không chỉ làm mát, máy lạnh nay còn tích hợp công nghệ AI, kết nối từ xa và tiết kiệm điện. Trước nhu cầu mới, các hãng đang điều chỉnh chiến lược sản phẩm ra sao?
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại - đầy tham vọng, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, theo Campaign Asia.
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.
Hưng Yên, với 3 đại đô thị rộng trên 250 ha đã đi vào hoạt động cùng một số dự án khác đang triển khai, hiện là một trong những thị trường bất động sản sôi động khu vực phía Bắc.
Philippines trở thành thị trường quốc tế thứ 3 của hãng gọi xe GSM, sau Lào và Indonesia. Dịch vụ sẽ hoạt động tại 10 trên tổng số 16 thành phố và khu vực thuộc Metro Manila.
Lê Anh Nuôi, Phạm Thoại hay Long Chun bị người theo dõi đặt câu hỏi sau khi sản phẩm yến chưng họ từng quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng.
Các hot girl, người có sức ảnh hưởng trên MXH từng dẫn đầu trào lưu pickleball vẫn tiếp tục chia sẻ hình ảnh ra sân chơi bộ môn này, góp phần nối dài xu hướng thể thao trên.
Chào mừng BST chính hạ 2025, thương hiệu Maje Việt Nam ưu ái tín đồ thời trang với chuỗi sự kiện 4/6-6/6, tại không gian nghỉ dưỡng Villa Le Corail, A Gran Melia Hotel, Nha Trang.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Là chuỗi cà phê nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm, nhưng đến nay Highlands Coffee mới đưa vào vận hành một nhà máy với công suất cao và công nghệ tiên tiến.
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Nhà mốt Mỹ không ngần ngại thử nghiệm nhiều chất liệu và thiết kế táo bạo vào tủ đồ giao mùa 2026, đồng thời làm mới những mẫu giày và túi xách ăn khách từ những bộ sưu tập cũ.
Vũng Tàu đang đứng trước cơ hội để vượt qua giới hạn của một điểm đến ngắn ngày, trở thành trung tâm du lịch biển tầm cỡ khu vực.