CEO Riversong: ‘Chúng tôi có sản phẩm cho mọi người dùng’
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
3.845 kết quả phù hợp
CEO Riversong: ‘Chúng tôi có sản phẩm cho mọi người dùng’
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
Dấu ấn những khu đô thị biểu tượng thế giới trong lòng The Global City
Trung tâm mới của TP.HCM - The Global City mang nhiều dấu ấn đặc trưng của các thành phố biểu tượng trên thế giới, với sự năng động, văn minh và phồn thịnh.
Toan tính của Techcombank, VIB với các 'anh trai'
Theo VPBankS, cả VIB và Techcombank đều thu lợi cả mặt kinh doanh và thương hiệu khi chi tiền cho các show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Xin nghỉ làm để đi 'săn sale' Black Friday
Từ sáng 29/11, người mua từ nhiều nơi đã đổ về các trung tâm thương mại tại TP.HCM để mua sắm. Không ít người thậm chí xin nghỉ phép cả ngày để tranh thủ săn ưu đãi Black Friday.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
'Soi' giá loạt villa nghỉ dưỡng của giới thượng lưu châu Á
Phòng suite và đại biệt thự từ những thương hiệu quốc tế có mặt Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu cho tệp khách sành điệu. Mức giá không dưới 15 triệu đồng.
Đi từ Long An lên TP.HCM, dành 3 ngày để săn sale Black Friday
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
Khám phá những sự thật thú vị về các ngành công nghiệp của Đài Loan
Từ thị trường bán dẫn khổng lồ đến sản phẩm xe đạp, máy móc cao cấp, Đài Loan không chỉ nổi bật trong sản xuất mà còn đóng vai trò chủ chốt trong các chuỗi cung ứng toàn cầu.
Lộ diện nhà đại diện và phân phối độc quyền Haus Da Lat tại Việt Nam
4 chuyên gia và cộng sự sẽ trở thành nhà đại diện và phân phối độc quyền dự án Haus Da Lat tại Việt Nam. Đây đều là những cố vấn tin cậy của nhiều thương vụ đầu tư cá nhân tỷ USD.
H&M, Uniqlo, Muji 'sale đậm' mùa Black Friday
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Lại nườm nượp khách Tây ở phố đường tàu Hà Nội
Đoàn tàu rú còi và xình xịch chạy qua, hàng trăm du khách đứng nép vào hiên nhà, giơ điện thoại quay lại video. Thời gian gần đây, phố cà phê đường tàu (Hà Nội) mỗi ngày đều đông đúc.
Chất liệu vẽ nên giấc mơ xe điện Việt
Số một về doanh số tại Việt Nam không phải là điều dễ dàng, nhiều thương hiệu lớn và lâu đời của nước ngoài đã thay nhau nắm giữ vị trí này. Nhưng VinFast - một thương hiệu Việt đã làm được trong...
Kiosk Le Monde d'Hermès - sạp báo xa xỉ đã trở lại TP.HCM
Bước sang năm thứ hai tổ chức tại Việt Nam, Kiosk Le Monde d'Hermès tiếp tục đem tới cho khách hàng cơ hội khám phá bộ sưu tập và câu chuyện văn hóa của người trong nghề.
CEO Thiên Long: Hàng giá rẻ Trung Quốc gây áp lực cạnh tranh khốc liệt
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
ACFC khai tiệc Black Friday với loạt deal hời từ thương hiệu quốc tế
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Thanh Thủy và 5 cô gái vừa đội vương miện hoa hậu
Huỳnh Thị Thanh Thủy giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp khi mang về chiếc vương miện đầu tiên tại cuộc thi Miss International 2024.
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.