Mỹ nhân thị phi mới của showbiz Trung Quốc
Khi nhắc tới Ngu Thư Hân, khán giả thường đánh giá cô là mỹ nhân kém tài, luôn vướng thị phi, gây mất thiện cảm.
485 kết quả phù hợp
Mỹ nhân thị phi mới của showbiz Trung Quốc
Khi nhắc tới Ngu Thư Hân, khán giả thường đánh giá cô là mỹ nhân kém tài, luôn vướng thị phi, gây mất thiện cảm.
Celine đã kiếm tiền ở Trung Quốc như thế nào?
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Khối tài sản của mỹ nhân có cát-xê cao nhất Hàn Quốc
Jun Ji Hyun hiện là nữ diễn viên có thù lao đóng phim cao nhất Hàn Quốc. Cô sở hữu khối tài sản 75,5 tỷ won trong lĩnh vực bất động sản.
Người mẫu Hàn Quốc đầu tiên gia nhập Victoria's Secret
Hwang Hyun Joo là người mẫu xứ kim chi đầu tiên có mặt trong đội hình Victoria's Secret. Trước đó, cô nhiều lần hợp tác với tạp chí nổi tiếng như Harper's Bazaar, Venice.
Giày Bape x New Balance được dự đoán sớm cháy hàng
Hai mẫu giày này có giá 222 USD và được đánh giá cao như nhiều thiết kế đình đám trên thị trường.
G-Dragon là lý do các thương hiệu xa xỉ chú ý đến sao Hàn
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Nhan sắc cô gái từ chối Ben Affleck
Nivine Jay - cô gái khước từ lời tán tỉnh của tài tử "Trân Châu Cảng" - là một diễn viên người Mỹ có thân hình quyến rũ.
7 thương hiệu thời trang nổi tiếng của thần tượng Hàn Quốc
Nhờ sự nổi tiếng và phong cách cá nhân ấn tượng, G-Dragon, Baekhyun, Jackson... quyết định thành lập thương hiệu quần áo riêng.
BlackPink và dàn sao Hàn là đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
Loạt váy hợp xu hướng tại Hân Lê Store
Là thương hiệu được lòng nhiều tín đồ thời trang, Hân Lê Store liên tục cập nhật sản phẩm theo xu hướng mới nhất.
Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình "Now, We Are Breaking Up", hợp tác cùng Jang Ki Yong, Se Hun (EXO) và Yura (Girl's Day).
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Jackson Wang (GOT7) đầu tư vào bất động sản cao cấp
Jackson Wang là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất và được coi là thành viên giàu có nhất GOT7.
3 lý do giúp VinFast Impes và Ludo được lòng giới trẻ
VinFast Impes và Ludo được giới trẻ Việt lựa chọn nhờ sở hữu công nghệ hiện đại, chất lượng tốt cùng mức giá ưu đãi.
Jisoo - từ chị cả nhạt nhòa của BlackPink đến đại sứ Dior
So với các thành viên trong nhóm, Jisoo thường được nhận xét có gu thời trang ít nổi bật hơn.
Từ mọt sách trở thành nhà thiết kế cho nhóm aespa
Kay Kim từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Lee Hyori, Kim Hee Sun.
Lee Jong Suk bị chê xuống sắc, luộm thuộm
Nhiều khán giả cho rằng Lee Jong Suk xuống sắc, trở nên luộm thuộm, kém chỉn chu khi để kiểu tóc dài lãng tử.
Bộ sưu tập gây bất ngờ của Dolce&Gabbana, Moschino
Nhiều thương hiệu thời trang ra mắt bộ sưu tập độc đáo trong mùa mốt Thu - Đông 2021.
Hãng đồ lót Hàn Quốc bị chỉ trích vì nhuộm đen da người mẫu
Thương hiệu thời trang đồ lót Badblood của Hàn Quốc đã phải xin lỗi vì cố tình làm đen da của một người mẫu châu Á trong bức ảnh quảng cáo gây tranh cãi.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.