NTK Lê Ngọc Lâm: 'Mặc đồ dễ thương như BlackPink'
Trang phục màu sắc sặc sỡ, in hình thù ngộ nghĩnh ngày càng được ưa chuộng. Việc diện váy áo theo "văn hóa dễ thương" phản ánh phong cách cá nhân của người mặc.
355 kết quả phù hợp
Trang phục màu sắc sặc sỡ, in hình thù ngộ nghĩnh ngày càng được ưa chuộng. Việc diện váy áo theo "văn hóa dễ thương" phản ánh phong cách cá nhân của người mặc.
Hàng loạt nhãn hàng đang gỡ bỏ hình ảnh, video quảng cáo của Ryoko Hirosue đồng thời xem xét hợp đồng. Trước đó, nữ diễn viên thừa nhận ngoại tình với đầu bếp Shusaku Toba.
Tham dự sự kiện của Chaumet, hai nghệ sĩ Hàn Quốc thu hút sự quan tâm với ngoại hình nổi bật.
Khi BTS tập trung cho hoạt động solo, các nhóm nhạc mới nhà HYBE bắt đầu phát triển mạnh, góp phần củng cố vị thế vững chắc của “gã khổng lồ Kpop”.
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Theo luật sư, hành vi cung cấp, chia sẻ hình ảnh bản đồ Việt Nam không thể hiện hoặc thể hiện không đúng chủ quyền quốc gia có thể bị xử phạt mức 10-20 triệu đồng.
Thương hiệu thời trang Yody vừa lên tiếng trước sự cố sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Các thương hiệu đồng hồ ngày càng thể hiện được năng lực sáng tạo của mình thông qua những thiết kế tinh xảo làm từ chất liệu trong suốt.
Được lăng xê tại Tuần lễ thời trang Milan 2023 bởi các ngôi sao như Dakota Johnson, Dua Lipa, chiếc áo blazer khẳng định sức hút vượt thời gian.
Công ty Quốc tế Tam Sơn dành tặng những set quà cao cấp khi mua sắm 14 thương hiệu hàng đầu trong thời gian từ 1/3 đến 8/3.
Thành viên nhóm nhạc BlackPink là gương mặt trang bìa số tháng 3 của tạp chí Vogue Pháp. Cô trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí danh giá thế giới.
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Uniqlo mang triết lý LifeWear đến hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp đời sống bản địa.
Sau 3 năm Covid-19 khó khăn và tập trung lo cho dự án cá nhân, Lillian quyết định về Việt Nam ăn Tết để có dịp sum vầy với gia đình.
Hòa trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền, trung tâm thương mại Gigamall mang đến đường hoa xuân chủ đề “Xuân 3 miền”.
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Nhằm đánh dấu sự hợp tác giữa 2 thương hiệu, Pagani đã giới thiệu chiếc Huayra Roadster BC độc nhất thế giới với phối màu đặc trưng của Bape.
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.