Khác biệt của Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam có nhiều điểm được đổi mới để phù hợp bối cảnh xã hội.
1.097 kết quả phù hợp
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam có nhiều điểm được đổi mới để phù hợp bối cảnh xã hội.
Đông đảo người mẫu tham gia buổi casting nhưng nhà thiết kế Lê Long Dũng dự kiến chỉ chọn khoảng 10-15 người để trình diễn bộ sưu tập Việt Nam rực rỡ gấm hoa.
Sau khoảng thời gian dài "chôn chân", người mẫu Việt sắp được trở lại với sự kiện hoành tráng nhất làng mốt - AVIFW 2021.
Góp mặt trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, nhà thiết kế áo dài Lê Long Dũng lần đầu đưa nghệ thuật cải lương lên sàn diễn.
Trong buổi tuyển chọn người mẫu, Ivan Trần ưu tiên những gương mặt quyến rũ nhưng vẫn sang trọng. Bộ sưu tập của anh được trình diễn tại AVIFW 2021.
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam hứa hẹn mang đến những show diễn ấn tượng từ các tên tuổi nổi tiếng trong làng mốt. Một số bộ sưu tập thậm chí được giữ bí mật đến phút cuối.
Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 hướng đến mục tiêu hồi sinh sau đại dịch. Sự kiện năm nay quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 phải đổi địa điểm tổ chức. Bà Trang Lê cho biết quy mô của sự kiện vẫn được giữ nguyên.
Không cần tốn hàng triệu đồng cho những món đồ đắt đỏ, hội chị em vẫn có thể làm mới và nâng cấp phong cách với loạt sản phẩm thời trang ưu đãi lớn trong dịp 12/12.
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
Qua chương trình, stylist và JustaTee luôn cố gắng xây dựng hình ảnh chỉn chu, gọn gàng.
Bức ảnh Trần Mạn chụp cho chiến dịch quảng bá của Dior bị chỉ trích xúc phạm phụ nữ Trung Quốc, đi ngược với giá trị văn hóa truyền thống.
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Bộ sưu tập thu đông với nhiều kiểu dáng, màu sắc đến từ thương hiệu Subibo là một những lựa chọn đáng cân nhắc cho các bậc phụ huynh.
Trang web Uniqlo.com sẽ chính thức hoạt động từ ngày 5/11 sắp tới với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear của thương hiệu thời trang Nhật Bản.
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Diego Del Valle Cortizas là người Tây Ban Nha nhưng sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ năm 2004. Anh được biết đến ở vai trò nhà thiết kế.
Chủ các thương hiệu khá thận trọng khi hoạt động trở lại trong thời gian bình thường mới.