F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
1.097 kết quả phù hợp
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
Dịch bệnh ảnh hưởng khiến nhà máy Adidas tại Việt Nam tạm đóng cửa, dây chuyền sản xuất chậm kế hoạch khoảng 4 tháng.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Trong bối cảnh đại dịch, bên cạnh những cuốn sách y khoa cung cấp kiến thức về sức khỏe, chủ đề phục hồi nền kinh tế sau những tổn thất của Covid-19 cũng được chú trọng.
Mới sang Singapore phát triển sự nghiệp, nữ người mẫu 22 tuổi cho biết cô duy trì thói quen tự nấu ăn, đi bộ hàng ngày.
Trong vòng 3 tháng, BIDV đã 7 lần mang khoản nợ trái phiếu liên quan hãng thời trang NEM ra thanh lý với giá thấp hơn gần 50% nhưng vẫn không có nhà đầu tư nào tham gia.
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Phương Oanh, Tuyết Lan, Jade Nguyễn vinh dự được làm việc cùng nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.
Là một trong những thương hiệu thời trang đường phố được yêu thích, Mikenco có bí quyết phối đồ chuẩn street style, mang đậm nét cá tính và độc đáo.
Từ những mẫu rương kinh điển trình làng tại Paris gần 170 năm trước, nhà mốt Louis Vuitton không ngừng sáng tạo để mang đến những thiết kế đương thời độc đáo cho giới mộ điệu.
Amandine cho biết bí quyết giúp cô trông gợi cảm nhưng không quá hở hang khi diện váy hai dây là sự tự tin.
Là một local brand (thương hiệu nội địa), GenZ ra đời mang đến làn gió mới cho làng thời trang Việt Nam.
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Chiến dịch toàn cầu #Veryspecial All I Need vừa ra mắt công chúng Việt Nam, khuyến khích giới trẻ tự do thể hiện tài năng và tạo nên ảnh hưởng đến cộng đồng.
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
Đến với cửa hàng Ngô Mỹ, phái đẹp có thể lựa chọn nhiều trang phục phù hợp với không gian công sở nhưng vẫn trẻ trung, quyến rũ và thời thượng.
Sau những thông tin ban đầu, thương hiệu thời trang Việt - Couple TX vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên “con phố thời trang” Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM.
Đứng đầu thị trường thời trang Việt Nam đều là những doanh nghiệp nước ngoài. Trong khi đó, trên bản đồ thời trang thế giới, Việt Nam vẫn là cái tên xa lạ.