Trung tâm thương mại tại TP.HCM vắng vẻ khi được mở cửa trở lại
Trong ngày đầu được phép hoạt động trở lại, đa số trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh vắng vẻ.
377 kết quả phù hợp
Trong ngày đầu được phép hoạt động trở lại, đa số trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh vắng vẻ.
Interfood đạt lợi nhuận sau thuế 223 tỷ đồng năm 2019. Đây là mức lãi kỷ lục trong lịch sử của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu lâu năm trà bí đao Wonderfarm.
Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
Giá mặt bằng cao trong khi lượng khách giảm mạnh được xem là nguyên nhân khiến nhiều cửa hàng ở phố "thiên đường ẩm thực" Phan Xích Long, TP.HCM đóng cửa.
Một cửa hàng trà sữa tại Myanmar cố định vị trí những thanh sắt để làm chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu ai chui lọt qua khe càng bé thì càng được giảm giá nhiều.
Từ thức uống được ưa chuộng hàng đầu tại Đài Loan (Trung Quốc), trà sữa trân châu lan nhanh sang Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, sau đó thẳng tiến đến Australia và châu Mỹ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi dịp cuối năm, sáng 24/12, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại 3 tỉnh thành.
Đồ uống úp ngược, món ăn có thành phần trứng muối, trân châu đường đen... là những trào lưu ẩm thực được giới trẻ ưa thích trong năm 2019.
Mô hình tiệm trà chanh đang nở rộ, thế chân trà sữa. Chưa vào mùa lạnh, nhiều tiệm đã rất "nhanh tay" ra mắt menu đồ uống nóng để giữ chân khách.
Nhà Trà (House of Cha) là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ trà sữa cả nước. Thương hiệu này liên tục khai trương cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.
Nguyen Chat Coffee & Tea đã sử dụng 100% ly giấy để bảo vệ môi trường và áp dụng công nghệ hiện đại để góp phần tạo thói quen dùng cà phê sạch cho người Việt.
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Thành lập từ năm 2006 với 2 vòng gọi vốn thành công lên đến 30 triệu USD, Huy Việt Nam hiện sở hữu hơn 10 thương hiệu nhà hàng, trà sữa khắp cả nước.
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Ngoài thương hiệu phổ biến nhất là Món Huế, công ty Huy Việt Nam còn được biết đến với chuỗi Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy. Doanh nghiệp xếp sau Golden Gate, Red Sun về số cửa hàng.
Bên cạnh những ưu đãi hàng ngày, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã tung ra nhiều gói deal hấp dẫn trong thời gian qua.
Được đưa vào sử dụng từ giữa tháng 9, khu ẩm thực khang trang của Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP.HCM, là nơi phục vụ nhu cầu ăn uống cho sinh viên và giảng viên.
Sau vụ việc Ji Chang Wook sang Việt Nam nhưng không xuất hiện tại sự kiện của một quán trà sữa như đã hứa, fanpage thương hiệu này liên tục bị tấn công và đánh giá 1 sao.
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.