10.000 ly trà sữa miễn phí cho khách vui chơi công viên Rồng ở Hạ Long
Riêng ngày đầu áp dụng ưu đãi - 13/4, công viên sẽ tặng 2.000 ly trà sữa miễn phí cho du khách mua vé vui chơi, các ngày còn lại sẽ có 1.000 ly mỗi ngày.
354 kết quả phù hợp
10.000 ly trà sữa miễn phí cho khách vui chơi công viên Rồng ở Hạ Long
Riêng ngày đầu áp dụng ưu đãi - 13/4, công viên sẽ tặng 2.000 ly trà sữa miễn phí cho du khách mua vé vui chơi, các ngày còn lại sẽ có 1.000 ly mỗi ngày.
Hàng trăm bạn trẻ Đà Nẵng xếp hàng giữa trời nắng mua trà sữa miễn phí
Hình ảnh rất nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng xếp hàng dài giữa trời nắng nóng để chờ mua trà sữa miễn phí đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Sun World Halong Complex tặng vé công viên nước cho khách đi cáp treo
Từ ngày 1 đến 25/4, khách tham quan mua một vé cáp treo Nữ hoàng 350.000 đồng sẽ được tặng một vé công viên Rồng, hoặc một vé công viên nước Typhoon Water Park 50.000 đồng.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Hot boy trường Y: Người đỗ thủ khoa, kẻ hát hay, nổi tiếng trên mạng
Sở hữu ngoại hình sáng, học giỏi hay có nhiều tài lẻ, những nam sinh trường Y này được không ít người theo dõi trên mạng xã hội.
Cộng đồng mạng thi nhau 'cào nhanh tay' giành vé du lịch Đà Lạt
Những ngày gần đây, cộng động mạng hưởng ứng nhiệt tình chương trình “Cào nhanh tay - Bay ngay Đà Lạt” và những chủ nhân đầu tiên của các phần quà đã bắt đầu lộ diện.
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng khai trương cửa hàng thứ 14
Ngày 22/3, “trà sữa không mập” Toocha sẽ khai trương cửa hàng thứ 14 ở vị trí đắc địa của quận 5, với sự đầu tư lớn về mặt bằng và tiện ích phục vụ khách hàng.
Đầu tư nhượng quyền thương hiệu trà sữa đạt 'Top thương hiệu dẫn đầu’
Hàng loạt chủ đầu tư đang lựa chọn hình thức nhượng quyền để gia nhập thị trường trà sữa. Nhưng với nhiều thương hiệu trà sữa trên thị trường F&B, đâu là lựa chọn để rót tiền?
Thương hiệu trà sữa Ntea Drink khai trương chi nhánh mới
Tối 2/3, cửa hàng trà sữa Ntea Drink chính thức khai trương tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ là các tín đồ trà sữa.
Trà sữa nướng - thức uống độc đáo hay 'cú lừa đảo' mới?
Món trà sữa nướng đang được giới trẻ yêu thích, đặt hàng tận Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, tên gọi của nó không giống chất lượng sản phẩm khiến nhiều người hụt hẫng.
Trà sữa đậu nành - thức uống thiên nhiên mới cho dịp Tết
Tết's Collection (Tết sức khoẻ) là nhóm đồ uống từ nguyên liệu organic của thương hiệu trà sữa Chamichi, với mong muốn gửi lời chúc sức khoẻ, may mắn tới thực khách.
Khẩu vị vùng miền khác biệt, bài toán khó của chuỗi ăn uống
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Những trải nghiệm lý thú khó bỏ qua ở Đài Bắc
Lan Vy - thực tập sinh xuất sắc nhất của Traveloka Intern 2018 - sẽ gợi ý các hoạt động không nên bỏ qua để khám phá trọn vẹn Đài Bắc.
TocoToco ở Đà Nẵng bị yêu cầu đóng cửa, vì sao?
Đại diện Taco Việt Nam cho biết cửa hàng Tocotoco số 79 Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) bán thêm một số sản phẩm như nước dừa, cà phê, vi phạm hợp đồng nên bị yêu cầu đóng cửa.
Địa chỉ mua áo thun được bạn trẻ Sài thành ưa chuộng
YaMe là một trong những địa chỉ mua áo thun được nhiều bạn trẻ Sài thành ưa chuộng bởi sự đa dạng trong màu sắc, kiểu dáng, cũng như chế độ bảo hành và đổi mới trong một năm.
Đức Phúc 'quẩy' hết mình tại sự kiện khai trương chi nhánh mới TP Tea
Thương hiệu trà sữa Đài Loan TP Tea khai trương chi nhánh thứ 2 tại số 234 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc và đông đảo bạn trẻ.
TocoToco giới thiệu trà sữa dâu tằm mừng sinh nhật 5 tuổi
Vị trà sữa mulberry cream cheese với chút béo ngậy đặc trưng của macchiato kết hợp cùng vị chua ngọt từ trái dâu tằm Đà Lạt hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.
Cơ hội uống trà sữa miễn phí 3 tháng tại TP Tea
Nhân dịp ra mắt thương hiệu trà sữa tại TP.HCM, TP Tea mang đến cho các bạn trẻ cơ hội uống trà sữa miễn phí trong 3 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.