Nhai trân châu thấy dặm mồm, hóa ra ăn phải gián trong ly trà sữa
Mua trà sữa của hãng CoCo, cô gái người Trung Quốc đã nhai phải gián lẫn trong trân châu.
377 kết quả phù hợp
Mua trà sữa của hãng CoCo, cô gái người Trung Quốc đã nhai phải gián lẫn trong trân châu.
Chưa từng trải nghiệm, không tận mắt chứng kiến, nhưng những khách hàng này sẵn sàng đánh giá 1 sao cho dịch vụ chỉ vì hùa theo một trào lưu trên mạng.
Ứng dụng giao đồ ăn, thức uống Now triển khai chương trình “Đại tiệc ăn uống” với ưu đãi lên tới 60%, kéo dài trong 2 ngày 10 và 11/4.
Riêng ngày đầu áp dụng ưu đãi - 13/4, công viên sẽ tặng 2.000 ly trà sữa miễn phí cho du khách mua vé vui chơi, các ngày còn lại sẽ có 1.000 ly mỗi ngày.
Hình ảnh rất nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng xếp hàng dài giữa trời nắng nóng để chờ mua trà sữa miễn phí đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Từ ngày 1 đến 25/4, khách tham quan mua một vé cáp treo Nữ hoàng 350.000 đồng sẽ được tặng một vé công viên Rồng, hoặc một vé công viên nước Typhoon Water Park 50.000 đồng.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Sở hữu ngoại hình sáng, học giỏi hay có nhiều tài lẻ, những nam sinh trường Y này được không ít người theo dõi trên mạng xã hội.
Những ngày gần đây, cộng động mạng hưởng ứng nhiệt tình chương trình “Cào nhanh tay - Bay ngay Đà Lạt” và những chủ nhân đầu tiên của các phần quà đã bắt đầu lộ diện.
Ngày 22/3, “trà sữa không mập” Toocha sẽ khai trương cửa hàng thứ 14 ở vị trí đắc địa của quận 5, với sự đầu tư lớn về mặt bằng và tiện ích phục vụ khách hàng.
Hàng loạt chủ đầu tư đang lựa chọn hình thức nhượng quyền để gia nhập thị trường trà sữa. Nhưng với nhiều thương hiệu trà sữa trên thị trường F&B, đâu là lựa chọn để rót tiền?
Tối 2/3, cửa hàng trà sữa Ntea Drink chính thức khai trương tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ là các tín đồ trà sữa.
Món trà sữa nướng đang được giới trẻ yêu thích, đặt hàng tận Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, tên gọi của nó không giống chất lượng sản phẩm khiến nhiều người hụt hẫng.
Tết's Collection (Tết sức khoẻ) là nhóm đồ uống từ nguyên liệu organic của thương hiệu trà sữa Chamichi, với mong muốn gửi lời chúc sức khoẻ, may mắn tới thực khách.
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Lan Vy - thực tập sinh xuất sắc nhất của Traveloka Intern 2018 - sẽ gợi ý các hoạt động không nên bỏ qua để khám phá trọn vẹn Đài Bắc.
Đại diện Taco Việt Nam cho biết cửa hàng Tocotoco số 79 Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) bán thêm một số sản phẩm như nước dừa, cà phê, vi phạm hợp đồng nên bị yêu cầu đóng cửa.
YaMe là một trong những địa chỉ mua áo thun được nhiều bạn trẻ Sài thành ưa chuộng bởi sự đa dạng trong màu sắc, kiểu dáng, cũng như chế độ bảo hành và đổi mới trong một năm.
Thương hiệu trà sữa Đài Loan TP Tea khai trương chi nhánh thứ 2 tại số 234 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc và đông đảo bạn trẻ.
Vị trà sữa mulberry cream cheese với chút béo ngậy đặc trưng của macchiato kết hợp cùng vị chua ngọt từ trái dâu tằm Đà Lạt hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.