Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toocha tặng 100 ly trà sữa dịp khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng

Tọa lạc tại số 79 Nguyễn Văn Linh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, Toocha mang đến cho các tín đồ trà sữa Đà Thành nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thời gian khai trương.

Theo đó, sự kiện khai trương sẽ bắt đầu từ 17h ngày 26/4, kéo dài trong 2 ngày 27 và 28/4, thương hiệu trà sữa Toocha dành tặng 100 ly trà sữa miễn phí cho 100 vị khách hàng may mắn đầu tiên ghé quán. Đồng thời, thực khách còn có cơ hội nhận nhiều voucher giá trị trong 3 ngày khai trương. Song song đó, từ 29/4 đến 5/5, khách hàng được hưởng ưu đãi được 30%, áp dụng với tất cả thức uống trong thực đơn.

Toocha anh 1
Trà sữa Toocha dành tặng 100 ly trà sữa miễn phí cho 100 vị khách hàng đầu tiên ghé chi nhánh Đà Nẵng.

Toocha chi nhánh Đà Nẵng tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất nhất của thành phố biển - Nguyễn Văn Linh. Với thiết kế kính bao quanh, Toocha Đà Nẵng mang đến không gian mở thoáng đãng, rộng rãi, trẻ trung, được đánh giá là cửa hàng Toocha lớn và đẹp nhất Việt Nam.

Toocha được biết đến là thương hiệu trà sữa chính gốc Đài Loan. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Toocha không chỉ dừng lại ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, cách pha chế đến quy trình bảo quản. Mỗi ly trà sữa Toocha đều chứa đựng sự công phu và tâm huyết. Điểm khác biệt của thương hiệu trà sữa này là sử dụng đường mía organic, hoàn toàn không hấp thụ chất béo, giúp thanh lọc cơ thể, duy trì vóc dáng và làn đẹp da.

Toocha anh 4
Tất cả trân châu đều làm từ bột ngũ cốc, tốt cho hệ tiêu hoá.

Tất cả trân châu đều làm từ bột ngũ cốc, tốt cho hệ tiêu hoá, khuấy đảo liên tục trong suốt thời gian nấu. Một nồi trân châu ở Toocha chỉ phục vụ cho 36 ly nhằm mang lại một ly trà sữa trân châu đạt chuẩn. Bếp được thiết kế theo lối không gian mở, mang đến cho thực khách cơ hội quan sát toàn bộ cách pha chế, nấu trà tại đây. Cũng nhờ không gian mở nên từ khi bước vào, mùi trà và caramel thơm lừng khiến thực khách nóng lòng thưởng thức ngày một ly trà sữa thơm ngon.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm