Nhiều đối tác chúc mừng MoMo cán mốc 20 triệu người dùng
MoMo vừa cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thương hiệu ví điện tử. Nhiều đối tác thanh toán đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng hành thân thiết.
17 kết quả phù hợp
MoMo vừa cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thương hiệu ví điện tử. Nhiều đối tác thanh toán đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng hành thân thiết.
Ví MoMo ra mắt game online miễn phí “Lắc Xì 2020”, chơi là có quà. Tổng giải thưởng hơn 200 tỷ đồng từ MoMo và hàng trăm đối tác Co.opmart, PVOIL, Vietnam Airlines...
Chương trình diễn ra từ 9/11/2019 đến 16/2/2020 với thông điệp “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương”.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và ví điện tử MoMo vừa chính thức hợp tác, mang đến nhiều tiện ích mới cho khách hàng.
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Bên cạnh những ưu đãi hàng ngày, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã tung ra nhiều gói deal hấp dẫn trong thời gian qua.
Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa nâng cấp thẻ thanh toán toàn cầu VIB với tính năng bảo vệ toàn diện, cùng mức hoàn tiền không giới hạn - đến 2% cho mọi chi tiêu.
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Tọa lạc tại số 79 Nguyễn Văn Linh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, Toocha mang đến cho các tín đồ trà sữa Đà Thành nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thời gian khai trương.
Ngày 22/3, “trà sữa không mập” Toocha sẽ khai trương cửa hàng thứ 14 ở vị trí đắc địa của quận 5, với sự đầu tư lớn về mặt bằng và tiện ích phục vụ khách hàng.
Đáp ứng nhu cầu mua sắm, tụ họp cuối năm, Jamja đem lại chương trình Y.E.S Party với hàng nghìn khuyến mãi ăn uống và làm đẹp chỉ từ 1.000 đồng.
Chào ngày Học sinh - sinh viên 9/1, TooCha tung bộ ảnh đáng yêu cùng khuyến mãi chỉ 19.000 đồng/ly trà sữa từ 4/1 đến 7/1.
Đây là món quà đặc biệt dành cho tín đồ trà sữa nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 3, từ 29/12 đến 31/12 tại địa chỉ 477 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP.HCM.
Các thương hiệu trà sữa ngày càng đầu tư vào công nghệ sản xuất để thỏa mãn thị hiếu của thực khách. Nhưng điều đó lại vô tình làm mất đi hương vị nguyên bản của thức uống này.
Khi trà sữa không còn là món mới lạ của người Việt như 10 năm trước, nhu cầu thưởng thức trà sữa cũng tăng một bậc, đòi hỏi sự tinh tế và chất lượng trà cao hơn.
Khi Đài Loan miễn visa có điều kiện cho Việt Nam, hòn đảo xinh đẹp này trở thành điểm đến thường xuyên của người Việt nhờ thắng cảnh đẹp và thiên đường ẩm thực đang vẫy gọi.