Cận cảnh GAC GS8 bản GL - SUV Trung Quốc giá 1,269 tỷ đồng
Ở phiên bản rẻ nhất có giá 1,269 tỷ đồng, GAC GS8 vẫn chưa được trang bị các tính năng trợ lái nâng cao.
3.827 kết quả phù hợp
Cận cảnh GAC GS8 bản GL - SUV Trung Quốc giá 1,269 tỷ đồng
Ở phiên bản rẻ nhất có giá 1,269 tỷ đồng, GAC GS8 vẫn chưa được trang bị các tính năng trợ lái nâng cao.
Jetour Shanghai L6 - xe mới nhưng thiết kế không mới
Dù được ra mắt như một mẫu SUV PHEV mới tại thị trường Trung Quốc, thiết kế của Shanghai L6 không có nhiều nét nổi bật so với các sản phẩm đồng hương.
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Đồng hồ bản giới hạn 'cháy hàng' sau 1 tiếng mở bán
Mẫu Perception số lượng giới hạn mới nhất của Atelier Wen, có giá 3.800 USD, đã bán hết trong chưa đầy 60 phút mở bán.
The Coffee House 'hụt hơi', cục diện chuỗi cà phê ra sao?
Sau thời gian mở rộng ồ ạt, nhiều chuỗi cà phê có dấu hiệu chững lại khi dần hạn chế việc mở cửa hàng mới. Trong khi đó, nhiều cái tên vẫn đang chứng tỏ vị thế của người dẫn đầu.
Honor X6b - smartphone gây bão mùa Back-to-school tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường cận kề là giai đoạn học sinh - sinh viên đang háo hức sắm sửa các thiết bị điện tử, đặc biệt là smartphone để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí.
Omoda C5 và Lynk & Co 06 - màn đối đầu thú vị của 'đồng hương'
Mặc dù đều cùng được định vị ở phân khúc cỡ B và đến từ 2 thương hiệu Trung Quốc, Omoda C5 và Lynk & Co 06 lại mang nhiều điểm khác biệt từ thiết kế đến cảm giác lái.
Thấy gì từ câu chuyện Hyundai mở nhà máy xe điện ở Thái Lan
Bắt đầu lắp ráp Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam từ năm ngoái nhưng Hyundai chọn Thái Lan để xây dựng một nhà máy xe điện trị giá 28 triệu USD.
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Livestream không đủ doanh số, sao nam 'Hoàng Tử Ếch' bị đòi hoàn tiền
Công ty ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã trả số tiền gần 420.000 USD để mời Minh Đạo livestream, nhưng đòi hoàn tiền vì doanh số bán được chưa bằng 1/10 số hàng chuẩn bị.
Ai vừa soán ngôi người giàu nhất Trung Quốc?
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Meme 'trái dừa' của bà Harris sắp mất tác dụng
Văn hóa meme giúp các ứng viên tổng thống Mỹ Kamala Harris và Donald Trump gia tăng độ nhận diện trên MXH. Tuy nhiên, những trò đùa trực tuyến khó tồn tại lâu dài.
Cơ hội nào cho condotel Đà Nẵng?
Du lịch Đà Nẵng đang ưu tiên phân khúc cao cấp, một số thương hiệu vận hành quốc tế đã đổ bộ TP này. Chuyên gia cho rằng dư địa tăng trưởng còn rất lớn nếu so sánh Đà Nẵng với Phuket.
Thất vọng vì đồ gia dụng thông minh tiền triệu kém 'thông minh'
Nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội nhận xét một số đồ gia dụng thông minh trị giá hàng chục triệu đồng không đạt hiệu quả như quảng cáo, thậm chí gây rắc rối cho người dùng.
Xe 'xanh' đua giảm giá mùa thấp điểm
Các mẫu xe hybrid, thuần điện được khuyến mại từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng trong mùa ảm đạm của thị trường.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Xe điện Trung Quốc 'bán tháo' nhằm tránh thuế ở châu Âu
Các hãng xe điện Trung Quốc nỗ lực bán càng nhiều xe càng tốt trước khi chính sách thuế mới có hiệu lực, từ đó khiến doanh số bất ngờ tăng vọt trong tháng cuối quý 2.
Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
Chi Pu, Pamiuoi dự sự kiện ra mắt mỹ phẩm CHANDO Himalaya Việt Nam
Chi Pu, gia đình Pamiuoi và dàn khách mời nổi tiếng cùng có mặt tại sự kiện mỹ phẩm CHANDO Himalaya chính thức “say hi” thị trường Việt Nam sáng 2/8.