Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
3.932 kết quả phù hợp
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Thị trường smartphone gập sôi động
Sự hiện diện của các thương hiệu Trung Quốc góp phần giúp thị trường smartphone màn hình gập tăng trưởng trong quý II.
Xe điện MG sẽ được trang bị pin thể rắn
IM cùng với MG và các thương hiệu con của tập đoàn SAIC sẽ sớm được tiếp cận công nghệ pin thể rắn cho ôtô điện.
BYD bất ngờ bán chạy thứ ba toàn cầu trong tháng 7
Doanh số hơn 315.000 xe trong tháng 7 đưa BYD vào top 3 hãng xe bán tốt nhất thế giới.
Tesla sắp ra mắt xe mới tại Trung Quốc
Chiếc Model Y 3 hàng ghế tại Trung Quốc dự kiến có giá rẻ hơn và kích thước cũng lớn hơn bản ở Mỹ.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Chuyện gì đã xảy ra với 'vua son môi' Lý Giai Kỳ
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
BYD nằm ngoài top 5 hãng xe nội địa hài lòng khách nhất tại Trung Quốc
Nio là hãng xe năng lượng mới dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Trung Quốc.
MG nói gì sau vụ dùng bản đồ Việt Nam thiếu tỉnh Hà Giang?
Hãng xe MG đăng tải đoạn video có sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam khuyết mất vị trí của tỉnh Hà Giang.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Rẻ hơn gần 390 triệu, MG7 có cửa cạnh tranh với Toyota Camry?
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.
Hơn 800.000 camera giám sát trở thành 'con mắt' nhìn lén người Việt
Phần lớn nhập từ Trung Quốc, số camera này đang bị chia sẻ dữ liệu hình ảnh công khai trên Internet. Đây là nguy cơ lớn về an ninh và quyền riêng tư của hàng triệu người dùng Việt.
Thêm đối thủ mới cho sầu riêng Việt Nam ở Trung Quốc
Cuộc đua giành thị phần xuất khẩu sầu riêng tươi tại Trung Quốc đang khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ Malaysia, nước láng giềng Indonesia cũng nhăm nhe "thị trường tỷ dân" này.
Một tháng Ngâu không 'xám' của thị trường ôtô Việt
Các đại lý ôtô vẫn ghi nhận lượng khách ghé đến tìm mua ôtô khá đông trong tháng Ngâu.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Xe Trung Quốc bắt đầu phủ thị trường Việt ở nhiều tầm giá
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.