Những người đẹp có thu nhập cao nhờ khéo tay
Nữ trưởng phòng nghỉ việc đi may túi da, cô gái toàn cầu từ Singapore trở về Việt Nam để "nấu ăn", nữ bác sĩ làm hoa khô... là những người đẹp kiếm được nhiều tiền nhờ khéo tay.
389 kết quả phù hợp
Những người đẹp có thu nhập cao nhờ khéo tay
Nữ trưởng phòng nghỉ việc đi may túi da, cô gái toàn cầu từ Singapore trở về Việt Nam để "nấu ăn", nữ bác sĩ làm hoa khô... là những người đẹp kiếm được nhiều tiền nhờ khéo tay.
NTK Amy Đào khuấy động giới trẻ với đôi cánh thiên thần
Nhà thiết kế trẻ có dịp giới thiệu BST những đôi cánh thiên thần đến tín đồ thời trang trong đêm hội Giáng sinh 2014.
Hơn 1 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mua HKPhone
Sự kiện "Tri ân khách hàng" kỷ niệm 2 năm của thương hiệu Việt sẽ chính thức mở ra vào ngày mai, 6/12, hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng với giá trị ưu đãi lên tới hơn 1 tỷ đồng.
Thế hệ nhân tài mới từ 'Học viện đào tạo CEO'
Hai chữ “nhân tài” được coi là từ khóa quan trọng trong tìm kiếm nhân sự của các công ty săn đầu người, cũng như của các doanh nghiệp từ lớn đến vừa và nhỏ.
Tương ớt của nông dân Việt khuynh đảo nước Mỹ thế nào?
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Hoàng Phúc giới thiệu dép Dr phiên bản 2015
Trào lưu sử dụng dép Dr được khởi xướng từ nhiều năm trước bởi những người trẻ, yêu thích thời trang, sự cá tính và đẳng cấp.
Mỹ phẩm tự chế: Thỏi son 50.000 đồng, rẻ hay đắt?
Được quảng cáo là sản phẩm làm đẹp tự nhiên an toàn, mỹ phẩm handmade ngày càng khuynh đảo thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau.
Smartphone ngoại có giết chết thương hiệu Việt?
Sau khi nhiều ông lớn đặt chân vào thị phần smartphone giá rẻ, không ít các thương hiệu Việt đã phải từ bỏ cuộc chơi.
Nữ doanh nhân 8X muốn mang chuẩn Việt Nam ra thế giới
Nguyễn Thùy Liên (27 tuổi) thành lập công ty khi còn là sinh viên. 3 năm sau, cô làm chủ 3 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tham vấn thương hiệu và đào tạo nhân sự tại Việt Nam.
Nhạc sĩ 'Nếu như ngày anh đến' làm minishow tại Bài hát Việt
Nguyễn Đức Cường sẽ trở lại đầy hấp dẫn tại "Bài hát Việt" tháng 9 này với những bản hit dược yêu thích của anh.
Mai Phương Thúy diện váy 200 triệu dự tiệc ở Singapore
Tham dự một sự kiện lớn tổ chức tại quốc đảo sư tử, Hoa hậu Việt Nam 2006 nổi bật trong bộ đầm có màu xanh trang nhã.
3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Bị tố dùng hàng đạo nhái, Phương Trinh đăng tải hóa đơn mua hàng, Lý Nhã Kỳ chụp lại từng chi tiết trên trang phục, còn Ngọc Trinh công khai đã chi 1 tỷ đồng mua hàng hiệu.
Điện thoại Pháp Wiko tham vọng tấn công thị trường Việt
Sau khi có mặt tại hầu hết các thị trường châu Âu như Đức, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha..., thương hiệu điện thoại Pháp Wiko chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên cho bước tiến vào châu Á.
5 lý do nên mua điện thoại thương hiệu Việt
Trong khoảng 2 năm gần đây, nhiều thương hiệu lớn trên thế giới cũng dần chuyển dịch sản phẩm của mình sang phân khúc giá rẻ, tầm trung khiến cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.
‘Scandal: Hào quang trở lại’ hút khách bằng kịch tính
Là một tác phẩm thời sự, được thực hiện hết sức chỉn chu, nhưng "Scandal 2" chưa thực sự xứng tầm với tên tuổi và tài năng của đạo diễn Việt kiều.
Bộ sưu tập phụ kiện từ bình dân đến tiền tỷ của sao Việt
Đàm Vĩnh Hưng sở hữu bộ sưu tập giày hàng hiệu đồ sộ. Ngọc Trinh yêu thích những chiếc túi Hermes giá trăm triệu. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu có hơn 50 chiếc mũ snapback năng động.
Những sao Việt có mức cát-xê 'ai cũng mơ ước'
Bằng nhiều cách, những sao Việt như Mỹ Tâm, Hà Hồ, Quang Lê... luôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì mức thù lao "khủng" mà họ nhận được.
Marketing - ngành học của những cơ hội nghề nghiệp bứt phá
Theo ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM, Marketing là một trong những “ngành học bứt phá” trong năm 2014.
Ôtô Nhật tại Việt Nam: Kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng
Ôtô thương hiệu Nhật Bản luôn chiếm ưu thế lớn tại thị trường Việt Nam nhưng không phải thương hiệu nào cũng thành công.