Những ông Tây sang Việt Nam bán hàng thùng, xúc xích vỉa hè
Hình ảnh những người nước ngoài bán xúc xích vỉa hè hay quần áo ngoài chợ... dần trở nên quen thuộc ở Việt Nam. Lý do gì khiến họ thích những công việc có phần bình dị này?
415 kết quả phù hợp
Hình ảnh những người nước ngoài bán xúc xích vỉa hè hay quần áo ngoài chợ... dần trở nên quen thuộc ở Việt Nam. Lý do gì khiến họ thích những công việc có phần bình dị này?
Đến mua sắm tại Kentazo, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch Mỹ miễn phí. Đây là cách đãi ngộ độc đáo, chưa từng áp dụng với các thương hiệu thời trang Việt.
Các nhà thiết kế Việt không chỉ vướng nghi án đạo nhái các thương hiệu lớn trên thế giới, mà đôi khi còn tố lẫn nhau sao chép ý tưởng.
Ai cũng biết, ông Đức đi lên từ nghèo khổ, nhưng thủa hàn vi của ông như thế nào thì vẫn còn là ẩn số.
Việc vươn lên dẫn đầu điểm số giám khảo ở đêm thi thứ 2 giúp nhóm PB Nation của Hoàng Tôn gây được sự chú ý mạnh mẽ nơi khán giả và chàng ca sĩ khẳng định, nhóm sẽ không dừng lại.
Trong khi Công Phượng chắc chắn chiếm một vị trí trên hàng công của HAGL, khả năng ra sân của Công Vinh trong trận khai mạc mùa giải mới của Bình Dương là rất thấp.
Nữ trưởng phòng nghỉ việc đi may túi da, cô gái toàn cầu từ Singapore trở về Việt Nam để "nấu ăn", nữ bác sĩ làm hoa khô... là những người đẹp kiếm được nhiều tiền nhờ khéo tay.
Nhà thiết kế trẻ có dịp giới thiệu BST những đôi cánh thiên thần đến tín đồ thời trang trong đêm hội Giáng sinh 2014.
Sự kiện "Tri ân khách hàng" kỷ niệm 2 năm của thương hiệu Việt sẽ chính thức mở ra vào ngày mai, 6/12, hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng với giá trị ưu đãi lên tới hơn 1 tỷ đồng.
Hai chữ “nhân tài” được coi là từ khóa quan trọng trong tìm kiếm nhân sự của các công ty săn đầu người, cũng như của các doanh nghiệp từ lớn đến vừa và nhỏ.
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Trào lưu sử dụng dép Dr được khởi xướng từ nhiều năm trước bởi những người trẻ, yêu thích thời trang, sự cá tính và đẳng cấp.
Được quảng cáo là sản phẩm làm đẹp tự nhiên an toàn, mỹ phẩm handmade ngày càng khuynh đảo thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau.
Sau khi nhiều ông lớn đặt chân vào thị phần smartphone giá rẻ, không ít các thương hiệu Việt đã phải từ bỏ cuộc chơi.
Nguyễn Thùy Liên (27 tuổi) thành lập công ty khi còn là sinh viên. 3 năm sau, cô làm chủ 3 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tham vấn thương hiệu và đào tạo nhân sự tại Việt Nam.
Nguyễn Đức Cường sẽ trở lại đầy hấp dẫn tại "Bài hát Việt" tháng 9 này với những bản hit dược yêu thích của anh.
Tham dự một sự kiện lớn tổ chức tại quốc đảo sư tử, Hoa hậu Việt Nam 2006 nổi bật trong bộ đầm có màu xanh trang nhã.
Bị tố dùng hàng đạo nhái, Phương Trinh đăng tải hóa đơn mua hàng, Lý Nhã Kỳ chụp lại từng chi tiết trên trang phục, còn Ngọc Trinh công khai đã chi 1 tỷ đồng mua hàng hiệu.
Sau khi có mặt tại hầu hết các thị trường châu Âu như Đức, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha..., thương hiệu điện thoại Pháp Wiko chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên cho bước tiến vào châu Á.