Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
386 kết quả phù hợp
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Đối tác Apple chạy đua sang Việt Nam, Ấn Độ
Các đối tác sản xuất của Apple có nhà máy tại Trung Quốc đang đẩy nhanh tốc độ dịch chuyển ra khỏi quốc gia này nhanh hơn dự báo của các nhà quan sát.
Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Louis Vuitton bị cáo buộc vi phạm bản quyền
Quỹ từ thiện của Joan Mitchell cho rằng Louis Vuitton đã vi phạm bản quyền khi sử dụng trái phép tranh của nữ họa sĩ người Mỹ.
7 lưu ý giúp bạn tự tin khám phá Đài Loan
Hành trình tự túc, khám phá hòn đảo xinh đẹp Đài Loan sẽ trở nên đơn giản và trọn vẹn khi bạn lên lịch trình cụ thể và chuẩn bị đủ các vật dụng cần thiết.
Chủ nhãn hiệu Phở Thìn: 'Nhà tôi bán phở, không bán thương hiệu'
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.
Chopard hợp tác nhóm nhạc Kpop aespa quảng bá BST trang sức mới
Sự kiện Chopard và aespa là sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ nổi danh từ Thụy Sĩ và hiện tượng đang lên của làn sóng văn hóa Hallyu - aespa.
Màn truy đuổi giữa ‘Avatar 2’ và ‘Titanic’
Bộ đôi tác phẩm kinh điển của đạo diễn James Cameron tạo nên màn đối đầu kịch tính. Bom tấn "Avatar 2" cần thêm 3 triệu USD để đánh chìm “Titanic”.
Giá tăng vọt, hàng trăm ha sầu riêng chờ được xuất sang Trung Quốc
Dù đã được cấp mã vùng trồng, người trồng sầu riêng ở Bình Phước vẫn đang chờ từng ngày để chính thức xuất khẩu chính ngạch loại trái cây này sang thị trường Trung Quốc.
Phát ngôn bỏ giải của bầu Đức dần trở thành hiện thực khi CLB HAGL để ngỏ khả năng tham gia V.League 2023 sau công văn số 24 của VPF hôm 30/1.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
4 điểm ăn uống cho giới trẻ Sài thành muốn sống khỏe lại thích ăn ngon
Nhiều người nghĩ đồ ăn “healthy và balance” sẽ khó ngon miệng. Nhưng thực tế, nguyên liệu tốt cho sức khỏe được chế biến đúng cách, vẫn kích thích vị giác tối đa.
Tùng Crazy Monkey và Asus 'bứt phá quỹ đạo' với laptop màn hình gập
Trong sự kiện kết hợp “bậc thầy thị giác” Tùng Crazy Monkey vào ngày 30/11, Asus giới thiệu laptop gập mở Zenbook 17 Fold OLED với những bứt phá chưa từng có.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Burmon và khát vọng xây dựng đế chế streetwear
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.