Bỏ 4,8 USD để thuê túi Louis Vuitton
Tại Trung Quốc, mô hình cho thuê hàng hiệu, flycam, máy ảnh... với chi phí chưa tới 1% giá mua mới đang trở thành giải pháp tiêu dùng thông minh.
1.336 kết quả phù hợp
Bỏ 4,8 USD để thuê túi Louis Vuitton
Tại Trung Quốc, mô hình cho thuê hàng hiệu, flycam, máy ảnh... với chi phí chưa tới 1% giá mua mới đang trở thành giải pháp tiêu dùng thông minh.
Công ty mẹ TikTok, JD.com tung chính sách thưởng Tết chưa từng có
Các công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc đang có những bước đi mạnh mẽ trong việc nâng cao phúc lợi và thưởng cuối năm cho nhân viên.
Amazon ra sao sau hơn 1 tháng đối đầu Temu
Chiến lược ra mắt Haul của Amazon để đối đầu trực tiếp với Temu và Shein đang có kết quả khả quan, liệu điều này có khiến cục diện "cuộc chiến" thương mại điện tử giá rẻ thay đổi.
Tổng thống đắc cử Donald Trump ngày 20/12 cảnh báo các thành viên EU hoặc cam kết mua một lượng lớn dầu khí từ Mỹ, hoặc phải chịu thuế quan.
Tỷ phú công nghệ Trung Quốc 'có lời' sau 4 năm
Chính sách kích thích kinh tế góp phần thúc đẩy tài sản các tỷ phú giàu nhất Trung Quốc kể từ đầu năm.
Temu bị ép thay đổi chính sách hoàn tiền
Chính sách hoàn tiền của Temu đang tạo sức ép rất lớn lên các nhà bán hàng nhỏ lẻ khi cho phép người mua có thể lấy lại toàn bộ số tiền mà không còn trả hàng.
Thấy gì từ 'cuộc đua xuống đáy' của mua sắm giá rẻ ở Trung Quốc?
Cuộc đua giảm giá có thể tạo ra vòng luẩn quẩn, khiến các công ty càng giảm càng thua lỗ và người tiêu dùng có trải nghiệm tồi tệ với những món hàng siêu rẻ.
Dấu chấm hết của các 'ông hoàng bà chúa' livestream?
Trong bối cảnh nhiều livestreamer hàng đầu Trung Quốc lui về hậu trường và sự đa dạng của các phiên livestream, nhiều mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp này xuất hiện.
Xây cả kho hàng sát biên giới để buôn lậu
Nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại trên các tuyến, loại hình, địa bàn và cả trên không gian mạng đang diễn ra phức tạp.
‘Facebook của Trung Quốc’ ngừng hoạt động
Từng là ông lớn công nghệ một thời và gắn liền với tuổi thơ một thế hệ, nhưng mạng xã hội Renren - “Facebook của Trung Quốc” - đã biến mất trên bản đồ Internet nước này.
Chuyện gì đang xảy ra với ngành công nghiệp livestream Trung Quốc
Ngành công nghiệp livestream bán hàng của Trung Quốc trị giá hàng tỷ USD, nhưng những vụ bê bối gần đây đã đặt ra câu hỏi về đạo đức và tương lai của ngành này.
Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
Đề xuất đánh thuế đơn hàng dưới 1 triệu đồng nhập về Việt Nam
Tại dự thảo tờ trình gửi Thủ tướng, Bộ Tài chính đề xuất bãi bỏ chính sách miễn thuế VAT với đơn hàng giá trị nhỏ dưới 1 triệu đồng gửi về Việt Nam qua dịch vụ chuyển phát nhanh.
Đồng USD có thể mạnh đến mức nào khi ông Trump trở lại Nhà Trắng?
Ông Trump mong muốn đồng USD yếu đi để các mặt hàng xuất khẩu của Mỹ có thêm lợi thế cạnh tranh. Nhưng thực tế, đồng bạc xanh đã vọt tăng sau khi ông tái đắc cử.
1688 ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam
Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện bản tiếng Việt, sàn TMĐT bán buôn 1688 của Trung Quốc liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại với giá khá rẻ so với các sàn trong nước.
Chân váy tennis, quần legging ngập đường Trung Quốc
Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.
Người giàu nhất Trung Quốc chỉ trích công ty mẹ Temu, TikTok
Tỷ phú Zhong Shanshan cáo buộc các sàn thương mại điện tử khơi mào cuộc chiến giá, gây tổn hại nặng nề đến các thương hiệu nội địa.
CEO Thiên Long: Hàng giá rẻ Trung Quốc gây áp lực cạnh tranh khốc liệt
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Thúc đẩy hợp tác Việt - Trung lĩnh vực điện máy và khoa học dữ liệu
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.