Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
1.246 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Lợi dụng tâm lý FOMO, nhiều khóa học AI mọc lên như nấm, hứa hẹn về lợi ích khổng lồ sau khi học. Song, chất lượng và độ tin cậy của các khóa học không hề đáng tin như quảng cáo.
Giả mạo website Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia
Có tên miền “policeonline.club”, trang web giả mạo website NCSC, đăng "quảng cáo hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%" khiến các nạn nhân bị lừa tiếp.
Tốc lực thi công, Sunshine Green Iconic hút thị trường khu đông Hà Nội
Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “nhà Sunshine” - đang được triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group.
Giới trẻ Trung Quốc mặc đồ ngủ, không trang điểm đến công ty
Đi ngược lại với hình ảnh quần áo chỉnh tề và sang trọng, dân văn phòng ở Trung Quốc đua nhau khoe những bộ trang phục đi làm xấu nhất của mình.
Tỷ phú công nghệ giàu nhất Trung Quốc
Nhà sáng lập Pinduoduo đã vượt qua ông chủ của Tencent và TikTok để trở thành tỷ phú công nghệ giàu nhất Trung Quốc.
Tập đoàn Alibaba của Tỉ phú Jack Ma ra đời thế nào?
Năm 1999, Jack Ma thôi việc và cùng 17 người bạn, trong đó có vợ ông là Trương Anh, xây dựng một thị trường trực tuyến mà ông gọi là Alibaba.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Hàng Trung Quốc ship về Việt Nam nhanh ngang TP.HCM gửi ra Hà Nội
Các tổng kho giga sát biên cùng hệ thống logistics phát triển giúp hàng hóa TMĐT Trung Quốc chuyển về Việt Nam với thời gian ngày càng ngắn và chi phí ngày càng rẻ.
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung
Nhờ nhiều chính sách ưu tiên phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, doanh nghiệp Trung Quốc đã và đang ồ ạt xây dựng các tổng kho quy mô lớn dọc biên giới với Việt Nam.
Công ty mẹ của Gojek lần đầu báo lãi
GoTo, công ty mẹ của hàng loạt nền tảng như Gojek và Tokepedia, báo lãi 77 tỷ rupiah, tương đương 4,9 triệu USD, trong quý IV/2023.
Cảnh báo sản phẩm không đường rầm rộ trên livestream ở Trung Quốc
Báo cáo của Hội đồng Người tiêu dùng Thượng Hải (Trung Quốc) cho thấy những người bán sản phẩm sức khỏe trên livestream đang quảng cáo không đúng sự thật.
Các khoản nợ sinh viên khiến thế hệ Millennials đau đầu
Học phí tăng cao khiến nhiều người trẻ phải vay nợ để hoàn thành chương trình đại học. Khoản nợ này khiến họ chịu nhiều áp lực và ngại lập gia đình sau khi có việc làm.
Giá iPhone 15 ở Trung Quốc giảm sâu
Đối mặt với áp lực từ sản phẩm Android nội địa, giá iPhone 15 tại thị trường Trung Quốc được điều chỉnh giảm hơn 1.000 tệ.
Dành cả 'thành xuân' để săn sale online, nhưng không phải vì tiền
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Bị bắt vì buôn lậu lô hàng Vision Pro 14.000 USD sang Trung Quốc
Vision Pro vẫn chưa có giấy phép và chính thức mở bán ở Trung Quốc. Sản phẩm được mang về nước này đều là dạng xách tay hoặc nhập lậu.
Thuê vệ sĩ để trông 'ngầu' khi về quê ăn Tết và cái kết bất ngờ
Một người đàn ông ở Trung Quốc đã thuê vệ sĩ hộ tống về quê trong dịp Tết Nguyên Đán để gây ấn tượng với hàng xóm và bà mối.
Muôn hình thức lì xì online tại Trung Quốc
Các hãng công nghệ Trung Quốc sẵn sàng lì xì hàng chục triệu USD, nhưng không dễ để người dùng nhận tiền.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.