5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
29.592 kết quả phù hợp
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Đi cáp treo, tắm khoáng nóng và thưởng thức ẩm thực đa dạng là loạt trải nghiệm mà cẩm nang du lịch Lonely Planet gợi ý cho các tín đồ du ngoạn khi tới Hạ Long.
Khu Thảo Điền tại TP Thủ Đức, TP.HCM đứng vị trí 16 trong danh sách 38 khu phố tuyệt vời nhất thế giới do Time Out bình chọn.
Trong nhiều thập kỷ, Combs và những người nổi tiếng khác đã công khai bình luận về những bữa tiệc thác loạn của ông. Rapper thậm chí từng rất tự hào về lối sống điên cuồng này.
Tteokbokki, bánh gạo dai ninh trong gochujang (tương ớt đỏ), được mệnh danh là món ăn vặt đường phố mang tính biểu tượng nhất của Hàn Quốc.
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Cuốn sách mới nhất của tác giả "Sapiens" lập tức gây chú ý sau khi ra mắt, nhận được nhiều review từ những tờ báo hàng đầu với đánh giá khen chê trái chiều.
Giáng sinh còn cách gần 3 tháng nữa, nhưng nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã hoàn thành trang trí Noel, thậm chí đầu tư cả máy tạo tuyết nhằm thu hút khách tới check-in sớm.
Trung bình mỗi km, giá vé đường sắt cao tốc Bắc - Nam thấp hơn các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia...
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Đã qua mùa hè cao điểm, nhưng Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Bộ đôi trải qua 4 năm đồng hành, gắn bó. Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện bên bạn gái trong các sự kiện giải trí, lưu diễn nước ngoài.
Ngày Văn hóa Việt Nam tại Mông Cổ lần này là dấu ấn quan trọng, góp phần tăng cường tình hữu nghị và phát triển hợp tác đối tác toàn diện giữa Việt Nam và Mông Cổ.
Sang thu cũng là lúc vào mùa gặt, trong những ruộng lúa chín vàng, châu chấu hàng đàn. Châu chấu rang là món ngon ở chốn dân dã mà người ta may mắn thưởng thức mỗi độ thu về.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Biển hiệu bên ngoài một cửa hàng ở tỉnh Shiga, Nhật Bản đã biến thành cảnh tượng như trong phim kinh dị khi mực tan chảy do thời tiết nắng nóng trong những năm gần đây.
Hiện Việt Nam có 12 loại trái cây được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc với kim ngạch ước tính khoảng 4,5 tỷ USD trong năm nay.
Hàng nghìn người đã xếp hàng dài tại một hội chợ ẩm thực Nhật Bản ở Manhattan, New York để mục sở thị và nếm thử thịt của một con cá ngừ vây xanh khổng lồ.
Với tiềm lực lớn cả về hạ tầng, dịch vụ lẫn thương hiệu, FPT Telecom mang trong mình khát vọng phát triển ngành công nghiệp eSports Việt Nam bước sang một trang mới.