Biến tướng PR bẩn trong giới giải trí Trung Quốc
Khoe thân hay có hành động gây sốc là chiêu trò thường được nghệ sĩ sử dụng để nổi tiếng.
560 kết quả phù hợp
Khoe thân hay có hành động gây sốc là chiêu trò thường được nghệ sĩ sử dụng để nổi tiếng.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Chương Trạch Thiên từng giành nhiều giải thưởng thể thao, được Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) tuyển thẳng và cử sang Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên.
Sinh ra trong gia đình giàu có, Wendy Yu cũng tham gia kinh doanh. Năm 2018, cô nằm trong danh sách "30 under 30" của Forbes China.
Sau scandal lò săn chồng giàu, cặp đôi bị đưa tin trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, nam ca sĩ Đài Loan đã thể hiện tình yêu với vợ.
Nhiều gia đình nhà giàu tại Trung Quốc không ngại chi tiền cho các khóa học đắt đỏ để được dạy cách uống trà, chào hỏi, mỉm cười, tạo dáng sao cho lịch thiệp và sang trọng.
Trung Quốc - thị trường tiêu thụ hàng thời trang lớn nhất thế giới - đang không còn đủ chỗ chứa hàng chục triệu tấn quần áo cũ.
Quan chức Mỹ chỉ trích sự thiếu minh bạch và hoạt động từ các con đập ở thượng nguồn của Trung Quốc đang gây ra những hệ quả nghiêm trọng tại khu vực hạ lưu sông Mekong.
Một nhóm WeChat đã làm dậy sóng Internet khi sự thật phía sau những tấm hình xa hoa của các thành viên được tiết lộ.
Giới nhà giàu không ngần ngại vung tay sắm cho con quần áo, túi xách hàng hiệu từ lúc chúng mới 1-2 tuổi. Đứa trẻ được coi là minh chứng cho đẳng cấp của bố mẹ.
Tại Trung Quốc, chỉ 9 nghệ sĩ có tổng doanh thu phòng vé đạt 10 tỷ NDT. Lưu Hạo Nhiên là cái tên trẻ nhất khi bước vào "câu lạc bộ 10 tỷ NDT" khi mới 23 tuổi.
Các hộ gia đình có thu nhập dưới 100.000 NDT (14.650 USD)/năm tại Trung Quốc đang sống trong cảnh khó khăn chồng chất bất chấp việc nền kinh tế nước này tăng trưởng trở lại.
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Sự khác biệt lớn về văn hoá, lối sống giữa hai quốc gia khiến những du học sinh Trung Quốc cảm thấy lạc lõng, bị cô lập tại Mỹ.
Khán giả Trung Quốc không mặn mà với “Mulan” khi thành tích trong ngày đầu khởi chiếu của bộ phim tại thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới chưa chạm nổi mốc 10 triệu USD.
Sông Mekong, chảy qua 5 nước Đông Nam Á, trở thành tâm điểm mới trong cạnh tranh ảnh hưởng giữa Mỹ và Trung Quốc.
Riêng tư, an toàn và khởi hành linh hoạt là các yếu tố làm nên sức hấp dẫn cho những chuyến đi bằng máy bay phản lực tư nhân trong đại dịch.
Không giống nhiều nàng mẫu khác, Gao Qizhen sở hữu thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt góc cạnh đặc biệt.
Với lợi thế không gian riêng tư, nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại, khu biệt lập cao cấp trở thành lựa chọn để khẳng định đẳng cấp người thành đạt.
"Thật vô vị, những tin đồn thất thiệt xuất hiện thời gian qua ngày càng quá đáng", nam ca sĩ tức giận.