Bạn nói hay, nhưng có ai muốn nghe không?
Cuốn sách “Nói sao cho chạm lòng người” là một hành trình cảm xúc dẫn lối người đọc về lại chính mình, để hiểu và được hiểu qua từng lời nói tử tế, đúng lúc và chạm lòng.
614 kết quả phù hợp
Cuốn sách “Nói sao cho chạm lòng người” là một hành trình cảm xúc dẫn lối người đọc về lại chính mình, để hiểu và được hiểu qua từng lời nói tử tế, đúng lúc và chạm lòng.
Hình xăm trên tay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 Nguyễn Hoàng Phương Linh gây tranh cãi, làm dấy lên cuộc đối thoại rộng hơn về trào lưu bài xăm trong giới trẻ.
Trong bài phát biểu sau thảm kịch rơi máy bay, Campbell Wilson, CEO của Air India, được cho đạo nhái nhiều câu từ trong phát biểu của CEO American Airlines trước đó.
Tại buổi họp báo diễn ra vào sáng 22/6, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói chiến thắng của cô đến từ sự may mắn.
Giữa dòng chảy của ký ức và hiện thực, khốc liệt và dịu dàng, khổ đau và tình yêu, "Thuyền" của Nguyễn Đức Tùng trôi lênh đênh như bản trường ca về con người, số phận và lịch sử.
Sun PhuQuoc Airways - hãng bay hướng đến mô hình hàng không nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam do Sun Group đầu tư, phát triển - vừa công bố biểu trưng (logo) nhận diện thương hiệu.
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch “Sống đầy chất tôi”, nhằm lan tỏa thông điệp tôn vinh bản sắc cá nhân và khuyến khích mỗi người tự tin sống theo cách riêng.
Trước những động thái cứng rắn của ngành xuất bản thế giới với AI, tại Việt Nam, AI mới chỉ được ứng dụng dè dặt, nhỏ lẻ, hỗ trợ các công việc cơ bản.
Thực hiện hàng trăm nghìn lượt phẫu thuật nhãn khoa lớn nhỏ, bác sĩ chuyên khoa II Tăng Hồng Châu được bệnh nhân yêu quý gọi là “người mang ánh sáng”.
Sách “Từ Thành phố này” là một bản lưu ký ức của những trái tim được sinh ra, lớn lên, trưởng thành ở thành phố mang tên Bác, được kể theo nắng, theo mưa của hai mùa Thành phố.
Tiếp tục cải tiến công nghệ, thiết kế cùng khả năng cá nhân hoá, TV LG OLED AI nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia, đồng thời khẳng định vị thế của LG trong phân khúc TV cao cấp.
“Lật mặt 8” - tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lý Hải, nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi câu chuyện gần gũi về gia đình, ước mơ tuổi trẻ và khao khát được thấu hiểu, công nhận.
MV “Nếp nhà” vừa được LG ra mắt gợi lên từng khoảnh khắc dung dị đời thường, cũng là những hình ảnh thân thương trong mỗi gia đình Việt.
"Chicken Soup for the Kid’s Soul", dòng sách “Hạt giống tâm hồn” từng nằm trong danh sách bán chạy nhất của New York Times, chính thức ra mắt độc giả Việt Nam.
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Việc tích hợp hệ thống nhà thuốc An Khang vào ứng dụng VNeID đánh dấu bước tiến trong chăm sóc sức khỏe số, giúp người dân tiếp cận thuốc điều trị chính hãng an toàn, minh bạch.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, hơn 5.500 sáng kiến chăm sóc sức khỏe tâm lý học đường đã được học sinh Vinschool đề xuất, triển khai và lan tỏa.
Không khai thác bi kịch để rơi nước mắt, tác giả Kingkha chọn cách thắp lên ánh sáng, dẫn lối người trẻ thoát khỏi những lối mòn của suy nghĩ tiêu cực, thói quen xấu và môi trường độc hại.
Theo chuyên gia truyền thông, làn sóng phản đối của dân mạng với Gia đình PTTC xuất phát từ sự thất vọng khi hành xử ngoài đời khác xa hình tượng "văn hóa" họ xây dựng trên mạng.
"Khám phá sử Việt" là cuốn sách tập hợp nhiều bài viết về các giai đoạn ít được nhắc đến trong các sử liệu. Trong đó có chi tiết về hoàng hậu cuối cùng của nhà Mạc.