Ôlala Đồ Vùng Cao - thương hiệu kết nối văn hóa và kinh tế
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
1.304 kết quả phù hợp
Ôlala Đồ Vùng Cao - thương hiệu kết nối văn hóa và kinh tế
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
10 năm sống tiếp nhờ một phần thân thể anh trai
Tưởng chừng phải gắn liền với máy lọc máu cả đời, quyết định hiến thận của anh trai đã cứu rỗi cuộc đời tôi.
Mỹ nhân Địa ngục độc thân Song Ji A đến Đà Nẵng
Song Ji A vừa du lịch tại Đà Nẵng. Người đẹp Single’s Inferno cũng chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi lên trang cá nhân.
The Komorebi - chạm vào triết lý sống trường thọ của người Nhật
Lối sống thanh nhã và triết lý nuôi dưỡng thân - tâm - trí đã tạo nên chất sống được ngưỡng mộ của người Nhật. Giờ đây, chất sống ấy đang hiện hữu tại phân khu The Komorebi.
Quả thận của mẹ giữ con lại với đời
Cô gái 27 tuổi tại TP.HCM vừa được hồi sinh nhờ quả thận của mẹ. Ở nơi khác, một người mẹ vẫn đang chờ từng ngày đến lúc đủ khỏe để cứu con gái 21 tuổi khỏi suy thận giai đoạn cuối.
Việt Nam giữa khủng hoảng du lịch của Thái Lan
Sự khó khăn của ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn hiện tại được xem là cơ hội để Việt Nam cạnh tranh, tái định vị thương hiệu trong mắt du khách, theo chuyên gia.
FWD ra mắt chiến dịch tôn vinh bản sắc cá nhân
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch “Sống đầy chất tôi”, nhằm lan tỏa thông điệp tôn vinh bản sắc cá nhân và khuyến khích mỗi người tự tin sống theo cách riêng.
KienlongBank mang gì đến ‘Ngày không tiền mặt 2025’?
“Ngày không tiền mặt 2025” đang trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ của tổ chức tài chính - ngân hàng - công nghệ, cùng cộng đồng yêu thích thanh toán điện tử.
Hàng nghìn người check-in đường chạy gây chú ý trên mạng xã hội
Không chỉ là sự kiện thể thao và âm nhạc, “FWD Đường chạy âm nhạc 2025” còn trở thành tâm điểm sống ảo của giới trẻ.
Routine kỷ niệm hành trình 12 năm dành cho những tâm hồn luôn trẻ
Routine - thương hiệu thời trang được yêu thích tại Việt Nam - gửi gắm thông điệp “Young at Heart” đầy cảm hứng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi.
Coolmate là nhà tài trợ kim cương cho giải chạy marathon của VPBank
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác cùng Coolmate với vai trò nhà tài trợ kim cương cho giải VPBank Hanoi International Marathon 2025.
Bí ẩn rung chấn liên tiếp 9 ngày của Trái Đất
Các nhà nghiên cứu đã giải mã bí ấn về rung chấn xảy ra liên tiếp 9 ngày, mỗi lần cách nhau 40 giây vào năm 2023. Nguyên nhân sâu xa đến từ biến đổi khí hậu do con người gây ra.
'Success Camp 2025' truyền cảm hứng bứt phá giới hạn bản thân
Diễn ra tại vùng đất cố đô, chương trình Success Camp 2025 truyền đi thông điệp mạnh mẽ: Không ngừng phát triển, hoàn thiện bản thân trên nền tảng giá trị bền vững.
Tác giả 'Harry Potter' tái gia nhập câu lạc bộ tỷ USD
Nhà văn người Anh JK Rowling, tác giả bộ truyện "Harry Potter", trở lại danh sách tỷ phú sau hơn một thập niên vắng bóng, theo Forbes.
Trend thanh toán mới của Gen Z: Trả tiền 1 chạm, hoàn 150.000 đồng
Vừa dễ dàng kiểm soát chi tiêu, vừa trải nghiệm thanh toán trong tích tắc, tính năng Tài khoản chạm MB được nhiều bạn trẻ sử dụng như “ví tiền” chính khi ra đường.
Viết 'Thư gửi Thần Chết' - học cách yêu lại cuộc sống
Qua 11 lá thư gửi đến Thần Chết, cô bé Cà Rốt dần học cách đối diện nỗi buồn, hiểu về mất mát, và yêu thương cuộc sống mỗi ngày.
Generali và cam kết sát cánh trọn vẹn từng khoảnh khắc
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Nguy cơ bệnh do não mô cầu vẫn cao nếu chỉ tiêm 1 loại vaccine
Trẻ vị thành niên dễ mắc, để lại di chứng, tử vong trong 24 giờ do bệnh não mô cầu, song nhiều cha mẹ cho rằng con ở tuổi “bẻ gãy sừng trâu” sẽ không bị mầm bệnh tấn công.
Gen Y chọn đá Vicostone cho không gian sống xanh có gu
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.
Gen Green lan tỏa lối sống xanh kiểu mới với 'Green It Loud'
Tinh thần sống xanh cùng khả năng sáng tạo và truyền cảm hứng của thế hệ trẻ đang thể hiện rõ qua cuộc thi "Green It Loud - khuếch đại chất xanh".