Lò đào tạo nhóm nhạc nam nuôi mộng làm BTS thứ hai
Các idol mới của Kpop vẫn ra mắt khán giả đều đặn mỗi năm, đi kèm với ước mơ thành danh như lớp đàn anh. Trước khi nghĩ đến điều đó, họ phải trải qua thời gian đào tạo khắc nghiệt.
1.223 kết quả phù hợp
Lò đào tạo nhóm nhạc nam nuôi mộng làm BTS thứ hai
Các idol mới của Kpop vẫn ra mắt khán giả đều đặn mỗi năm, đi kèm với ước mơ thành danh như lớp đàn anh. Trước khi nghĩ đến điều đó, họ phải trải qua thời gian đào tạo khắc nghiệt.
Vì sao fan Kpop vào top 100 nhân vật châu Á ảnh hưởng nhất thế giới?
Fandom Kpop có tên trong danh sách 100 nhân vật châu Á ảnh hưởng nhất thế giới của Gold House. Thành tích trên có thể khiến nhiều người phải nhìn lại ảnh hưởng của fan Kpop.
Dispatch chọn 8 thần tượng có đôi mắt đẹp nhất Kpop
Dispatch đưa ra danh sách 8 thần tượng có đôi mắt đẹp và tỏa sáng nhất Kpop, gồm Tzuyu (TWICE), Yuna (ITZY), Binnie (Oh My Girl), V (BTS), Cha Eun Woo, Park Ji Hoon...
Ăn kiêng ảnh hưởng đến làn da của thần tượng Hàn
Một số ngôi sao xứ kim chi đến phòng khám da và chia sẻ rằng mình đang tuân thủ theo chế độ ăn khắc nghiệt, điều này ảnh hưởng đến làn da của họ.
Những nữ thần tượng Kpop có bờ vai gợi cảm
Ngày 24/4, tờ Dispatch công bố 6 thần tượng có bờ vai gợi cảm nhất. JYP Entertainment có 4 nữ ca sĩ lọt vào danh sách.
Cái giá đắt sao Hàn phải trả khi đời tư bê bối
Nghệ sĩ Hàn Quốc có thể phải đền bù hàng triệu won cho các nhãn hàng khi scandal xảy ra. Mức tiền phạt của Seo Ye Ji thậm chí lên tới 2-3 tỷ won.
Jennie (BlackPink) sắp hạ Suzy để trở thành nữ hoàng quảng cáo?
Nhiều thương hiệu ở Hàn Quốc đã chọn Jennie là gương mặt đại diện thay vì Suzy, điều này khiến giới truyền thông nhận định danh hiệu "CF Queen" sắp thuộc về thành viên BlackPink.
Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn Honey Lee từng được đào tạo để trở thành idol
Theo Allkpop, Ahn Hyo Seop, Kim Min Jae, Honey Lee và Gong Seung Yeon đều được đào tạo để trở thành idol trước khi trở nên nổi tiếng trong giới diễn xuất.
Ảnh tiệc tùng trong quá khứ của thành viên nhóm Apink
Bạn học cũ đã tung các bằng chứng hình ảnh tố cáo nữ nghệ sĩ với báo chí.
Rosé (BlackPink) được khen đẹp trong bộ ảnh mới
Sau thành công của màn ra mắt solo, giọng ca nhóm BlackPink được “chọn mặt gửi vàng” trở thành người mẫu trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng Australia.
'Xin lỗi, bạn không đủ đẹp để làm ca sĩ'
Hwasa chịu nhiều định kiến khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nằm trong số ít những ca sĩ có cá tính độc đáo của Kpop.
Cô gái Việt gây chú ý vì nhảy đẹp như Lisa (BlackPink)
Video cover "LiLi's Film No.4 - The Movie" của Trịnh Bội Ân thu hút sự chú ý của khán giả trong nước và quốc tế. Nhiều người nhận xét cô có thần thái không thua kém sao Kpop.
'Penthouse 2' bị chê lố nhưng vẫn khiến các thần tượng Kpop yêu thích
Với rating hơn 20%, "Penthouse 2" thu hút lượng khán giả đông đảo, trong đó có nhiều ngôi sao Kpop như Lisa (BlackPink), Suga (BTS), Kim Hee Chul (Super Junior)...
Ca sĩ Hoàng Duyên đi giao cơm cho quán ăn, bán hàng siêu thị
Ca sĩ Hoàng Duyên kể cô làm thêm nhiều công việc như bưng bê và đi giao cơm cho quán ăn, bán hàng siêu thị, phục vụ tiệc cưới...
Nỗi khổ của những thần tượng Hàn
Không chỉ chịu đựng sự khắt khe từ công chúng và công ty quản lý, các thần tượng Hàn Quốc còn phải đối mặt vấn nạn bị fan cuồng rình rập từng ngày.
Kiểu tóc dành cho giới quý tộc Nhật Bản trở nên nổi tiếng
Thời gian gần đây, kiểu đầu hime được giới trẻ ưa chuộng.
Thói xấu khiến sao Hàn mất sự nghiệp
Tình trạng bắt nạt gia tăng trong các nhóm nhạc Hàn Quốc. April, Seol Hyun bị công chúng tẩy chay sau khi liên quan đến các cáo buộc.
Vì sao Jang Nara, Chae Rim bị hắt hủi ở Trung Quốc?
Jang Nara, Song Hye Kyo, Chae Rim từng là ngôi sao được o bế tại giới giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện tại, họ không còn duy trì được tầm ảnh hưởng.
Những thần tượng Kpop sớm được đánh giá cao
Trước khi trở nên nổi tiếng, Seung Yoon, Lisa, Mark đã được biết đến là những thực tập sinh tài năng.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.