Hành trình của văn hóa thần tượng tại Việt Nam
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc hay US-UK, Việt Nam cũng có bản sắc văn hóa thần tượng rất riêng, được phát triển theo từng giai đoạn.
1.139 kết quả phù hợp
Hành trình của văn hóa thần tượng tại Việt Nam
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc hay US-UK, Việt Nam cũng có bản sắc văn hóa thần tượng rất riêng, được phát triển theo từng giai đoạn.
Tiêu chuẩn đánh giá ngôi sao hàng đầu ở Trung Quốc
Chỉ những ngôi sao mang đẳng cấp hàng đầu mới được lựa chọn xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang cao cấp tại Trung Quốc.
Cơn địa chấn bê bối từ sao hạng A Trung Quốc
Ngành giải trí Hoa ngữ phải đối mặt với nhiều scandal "vô tiền khoáng hậu" của giới nghệ sĩ trong năm 2021.
Kim Kardashian tái ngộ Kanye West trong show tưởng nhớ Virgil Abloh
Dù đã có tình mới, Kim Kardashian vẫn gặp gỡ chồng cũ. Cả hai cũng không ngại nhắc đến nhau trên truyền thông.
Thời trang 40 năm trước trở lại
Các chuyên gia thời trang dự báo sự trở lại của phong cách thập niên 1980. Những món đồ này sẽ xuất hiện khắp đường phố vào năm sau.
Cảnh hành động nguy hiểm của Phạm Thừa Thừa trong phim kinh dị
Nam nghệ sĩ không cần diễn viên đóng thế khi thực hiện cảnh quay bị thắt cổ ở độ cao 18 m.
5 sao nam Hàn Quốc có vị thế trong làng thời trang
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Audrey Munson, người được mệnh danh là "siêu mẫu đầu tiên của nước Mỹ", là ví dụ điển hình nhất cho bi kịch của những "nàng thơ", theo CNN.
Sự thay đổi của Thu Trang trên màn ảnh
Sau vai Cúc của "Những cô gái trong thành phố", Lương Thu Trang tham gia nhiều phim khác như "Hướng dương ngược nắng", "Mặt nạ gương".
Xu hướng tóc tổ ong rất phổ biến vào những năm 1960. Gần đây, kiểu tóc này bất ngờ trở lại đường đua thời trang.
Stylist Việt trang điểm giống nữ chính 'Squid Game'
Phạm Bảo Luận nhận nhiều lời khen khi lấy ý tưởng từ nhân vật mặc áo số 067 do người mẫu Jung Ho Yeon thủ vai.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Phim của Cúc Tịnh Y không được đánh giá cao
"Gia Nam truyện" nhận những đánh giá tiêu cực từ khán giả. Đặc biệt, tạo hình rườm rà của Cúc Tịnh Y khiến người xem khó chịu.
Trang phục ấn tượng của BlackPink ở Pháp
Jennie, Rosé diện các thiết kế tôn dáng. Trong khi đó, Jisoo và Lisa thể hiện khía cạnh trưởng thành với trang phục thanh lịch.
Công ty quản lý bị tố thiếu tôn trọng Lisa
Người hâm mộ đòi tẩy chay YG Entertainment vì công ty không cho phép Lisa tham gia sự kiện của thương hiệu trang sức mà cô làm đại diện.
Bên trong căn cứ bí mật của CIA ở Kabul
Nhiều xe cộ và khí tài Mỹ từng được CIA dùng để điều hành hoạt động bí mật ở Afghanistan bị thiêu rụi hoặc phá hủy trước khi lực lượng này rời đi hồi cuối tháng 8.
Triều đại của các hoàng tử phi giới tính Kpop
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Khi thần tượng ảo thay thế các ngôi sao
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.