Có gì đặc biệt trong siêu thị thực phẩm không nhân viên tại Singapore?
Siêu thị Habitat sử dụng hệ thống thanh toán thông minh và robot để đóng gói hàng hóa.
1.220 kết quả phù hợp
Có gì đặc biệt trong siêu thị thực phẩm không nhân viên tại Singapore?
Siêu thị Habitat sử dụng hệ thống thanh toán thông minh và robot để đóng gói hàng hóa.
Gắp thú online - trào lưu gây nghiện mới từ Nhật tràn về Việt Nam
Trò chơi gắp thú trực tuyến từ Nhật Bản gần đây đã tạo nên cơn sốt mới tại Việt Nam. Chỉ với smartphone trong tay, người chơi có thể gắp thú tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.
Thế hệ Millennials có thói quen tiêu dùng như thế nào?
Với đặc điểm thích khám phá, lựa chọn thương hiệu uy tín và luôn có sự đổi mới, Millennials thường bị thu hút bởi những sản phẩm sáng tạo, bắt kịp xu hướng.
Nhận 500.000 đồng khi mở tài khoản tại VIB
Từ 24/9 đến 31/12, khách hàng mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng VIB được tặng 500.000 đồng với điều kiện dễ dàng.
4 lợi ích giúp thanh toán di động được lòng giới trẻ
Thanh toán di động ngày càng trở nên phổ biến bởi những lợi ích không thể phủ nhận bởi sự nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật cao và nhiều tính năng hiện đại được cập nhật.
Ai chịu thiệt lớn nhất trong giao dịch vay online lãi suất tới 700%?
Trong mô hình P2P, công ty cung cấp phần mềm chỉ đứng vai trò trung gian và thu phí các khoản vay trong khi cả người vay và cho vay đang hoàn toàn phụ thuộc vào dữ liệu ảo.
Khán giả bình chọn kết quả 'The Voice Kids' qua ngân hàng số
Năm nay, khán giả theo dõi chương trình “Giọng hát Việt nhí” có thể bình chọn trực tiếp cho thí sinh mình yêu thích qua ứng dụng YOLO của VPBank.
‘Mua sắm thả ga - Hoàn tiền cực đã’ cùng ngân hàng số Yolo của VPBank
Trước xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quen thuộc, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt ứng dụng ngân hàng số tích hợp tiện ích mang tên Yolo.
TP.HCM cần dùng thẻ thông minh thay vé xe buýt
Thành phố cần chuyển sang sử dụng thẻ thông minh có thể dùng cho cả xe buýt, tàu điện ngầm và loại hình giao thông khác vừa tiện lợi cho người dân và tài xế cũng yên tâm lái xe.
Thẻ tín dụng: Tìm hiểu kỹ để tiêu dùng thông minh
Trong xu thế toàn cầu về sử dụng thanh toán không tiền mặt, thẻ tín dụng ngày càng phổ biến, nhưng khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin để trở thành người dùng thông minh.
Sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại cung đường vàng Nha Trang
Với lợi thế giáp biển, nằm gần các hạ tầng du lịch và tọa lạc trên cung đường đẹp tại Nha Trang, dự án The Costa thu hút nhiều quan tâm của giới đầu tư.
Thẻ ATM có bị lãng quên khi thanh toán di động lên ngôi?
Những thẻ quẹt toàn năng một thời đang đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của hằng hà sa số ứng dụng thanh toán di động. Phải chăng đã đến lúc ATM “thất sủng”?
Dịch vụ trả sau giảm nỗi lo ‘cháy túi’ khi liên lạc quốc tế
Những năm qua, dù các nhà mạng liên tục khuyến mại, cước liên lạc quốc tế vẫn là nỗi lo cố hữu của người dùng. Giờ đây, vấn đề này phần nào được giải quyết với gói cước mới.
Những khác biệt thú vị trong mua sắm xưa và nay
Thay vì tất bật ra chợ hay dành dụm tiền lẻ để mua sắm, người tiêu dùng thời nay có nhiều cách mua sắm hiện đại và tiện lợi hơn.
Sự khác biệt trong cách tiêu tiền của giới trẻ xưa và nay
Với sự phát triển của nhiều hình thức thanh toán hiện đại, cách tiêu tiền của giới trẻ đã có nhiều thay đổi so với thế hệ 8X.
Ngắm căn hộ mẫu sang trọng tại The Costa Nha Trang
Không gian sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên và trang bị tiện nghi hiện đại giúp cư dân The Costa Nha Trang tận hưởng một cuộc sống lý tưởng.
Công nghệ giúp tăng bảo mật khi thanh toán với Mastercard
Đa số chủ thẻ khi thanh toán online cảm thấy nhiều rủi ro về việc cung cấp thông tin. Công nghệ 3D và thẻ không tiếp xúc của Mastercard sẽ giúp tăng bảo mật và giảm bớt nỗi lo này.
Cận cảnh căn penthouse 5 sao tại thành phố biển Nha Trang
Căn penthouse thuộc dự án The Costa Nha Trang toạ lạc tại trung tâm cung đường vàng Trần Phú mang đến cho chủ nhân nhiều trải nghiệm mới.
Hãng chuyển phát nhanh phá sản, khách từ Sài Gòn ra Hà Nội đòi tiền
Nghe tin GNN Express tuyên bố phá sản, nhiều khách hàng đã tìm đến trụ sở của hãng để đòi lại tiền bị nợ. Trong số này nhiều người dùng dịch vụ của đơn vị này 3-4 năm.
Cái bắt tay của những 'ông lớn' để đáp ứng nhu cầu người dùng
Cách mạng công nghệ 4.0 và xu hướng không tiền mặt mở ra thách thức mới, khiến nhiều “ông lớn” phải bắt tay để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.