Hành trang ‘sống như ý’ của người trẻ trong thế giới nhiều biến động
Yêu quý cuộc sống, trân trọng gia đình, đồng thời ý thức hơn về việc chủ động trước mọi rủi ro, biến động tương lai giúp người trẻ có thể thực hiện những hoài bão ấp ủ bấy lâu.
1.713 kết quả phù hợp
Hành trang ‘sống như ý’ của người trẻ trong thế giới nhiều biến động
Yêu quý cuộc sống, trân trọng gia đình, đồng thời ý thức hơn về việc chủ động trước mọi rủi ro, biến động tương lai giúp người trẻ có thể thực hiện những hoài bão ấp ủ bấy lâu.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
Olivia Rodrigo sáng tác nhạc Giáng sinh từ lúc 5 tuổi
Ca khúc "The Bels" do Olivia Rodrigo sáng tác lúc 5 tuổi được yêu thích bởi ca từ đáng yêu, ngây ngô.
‘Đối thơ, đáp rap’ - trào lưu mới của Gen Z
Trào lưu “Đối thơ, đáp rap” vừa xuất hiện trong cộng đồng người trẻ là minh chứng mới nhất cho sức sáng tạo vô hạn của Gen Z.
Gen Z, smartphone và những định kiến thế hệ
Tự cao, thờ ơ, thu mình vào điện thoại là những định kiến về gen Z. Thật ra, có một chân dung khác về thế hệ này.
Vì sao tai nghe có dây hợp thời trang?
Đi ngược xu hướng chung của xã hội nhưng đây lại là cách giới trẻ thể hiện cá tính thời trang thông qua món phụ kiện nhỏ.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Cách fan tương tác với thần tượng thay đổi qua từng thời kỳ
Nhờ sự phát triển của mạng Internet và smartphone, người hâm mộ có thể “nâng cấp” được nhiều cách tiếp cận thần tượng hơn so với thế hệ fandom đầu tiên.
Ra sân golf chỉ để chụp ảnh sống ảo ở Hàn Quốc
Không có điều kiện tài chính dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn đầu tư số tiền lớn cho trang phục, dụng cụ chơi golf với mục đích chụp hình khoe mạng xã hội.
Nhiều xu hướng trở nên lỗi thời khi không được lòng Gen Z. Tiêu biểu trong số đó là skinny jeans. Tương tự, quần legging bó sát cũng đang dần bị thay thế.
Giới trẻ Mỹ đã chán ngấy đại dịch
Sau 20 tháng bị gián đoạn bởi Covid-19, nhiều người trẻ Mỹ không còn muốn chôn chân ở nhà. Họ lên kế hoạch tái khởi động cuộc sống, bất chấp sự xuất hiện của biến chủng mới.
Hành trình của văn hóa thần tượng tại Việt Nam
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc hay US-UK, Việt Nam cũng có bản sắc văn hóa thần tượng rất riêng, được phát triển theo từng giai đoạn.
Gen Z với khát khao cống hiến cho cộng đồng
Mong muốn cống hiến cho xã hội thúc đẩy thế hệ Z (Gen Z) không ngừng phát triển bản thân để vượt qua thách thức giữa thời dịch Covid-19.
Vượt qua áp lực, Khánh Vy chia sẻ bí quyết giúp gen Z tỏa sáng
Lần đầu tiên mở lòng về những áp lực đã trải qua, MC Khánh Vy chia sẻ hành trình biến áp lực đó thành động lực để theo đuổi ước mơ của mình.
Thế hệ sống chật vật cũng không thể mua nhà
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials dừng đi du lịch, ăn ngoài suốt vài năm để trả khoản vay mua nhà, số khác chấp nhận ở nhà thuê vì không đủ khả năng tài chính.
Olivia Rodrigo được bình chọn là Nghệ sĩ giải trí của năm
Trong năm 2021, cô có nhiều bài hát chất lượng, nhận 7 đề cử American Music Awards và giải Grammy danh giá.
Vua Nệm tạo môi trường làm việc thu hút gen Z
Dìu dắt, hỗ trợ, không áp đặt là cách Vua Nệm xây dựng môi trường làm việc thu hút người trẻ.
Chất 'mi' trong cách chi tiêu của Gen Z
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Từ cuộc "Đại khủng hoảng lao động" đến phong trào "nằm yên", thế hệ trẻ ở các nước phát triển như Mỹ, Trung Quốc hay Nhật Bản đang suy nghĩ lại việc theo đuổi mục đích kiếm tiền.
Gen Z thể hiện bản thân qua những bức ảnh selfie
Không còn “sống ảo”, selfie đã trở thành cách để Gen Z thêm thấu hiểu bản thân, trân trọng những giá trị nguyên bản và sẵn sàng thể hiện mình với thế giới.