Gen Z thể hiện bản thân qua những bức ảnh selfie
Không còn “sống ảo”, selfie đã trở thành cách để Gen Z thêm thấu hiểu bản thân, trân trọng những giá trị nguyên bản và sẵn sàng thể hiện mình với thế giới.
974 kết quả phù hợp
Không còn “sống ảo”, selfie đã trở thành cách để Gen Z thêm thấu hiểu bản thân, trân trọng những giá trị nguyên bản và sẵn sàng thể hiện mình với thế giới.
Ngày càng nhiều người trẻ ở Hàn Quốc được đề bạt làm sếp. Các công ty cũng tìm cách giao tiếp tốt hơn với nhân viên thuộc thế hệ MZ.
Thế hệ Z tuyên bố tóc vàng là lỗi thời với dẫn chứng là nhiều người nổi tiếng như Hailey Bieber, Gigi Hadid gần đây liên tục nhuộm để chuyển sang tóc nâu.
Theo khảo sát của ToCoToCo, có đến 90% kháchtrẻ của thương hiệu này thích trà vị đậm tự nhiên, topping dùng kèm thì ưu tiên loại có nguồn gốc từ rau củ quả.
Bella Hadid, Hailey Bieber hay Zendaya luôn gây chú ý nhờ phong cách nổi bật, tạo xu hướng. Để có được điều này, họ cần sự trợ giúp của người chuyên chăm lo về trang phục.
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Họa mi nước Anh đã tạo nên cơn sốt áo nịt ngực sau khi cô xuất hiện quyến rũ trên bìa tạp chí.
Váy ngắn, áo hai dây bó sát cơ thể "đổ bộ" trên các sàn diễn thời trang. Đây là một trong những xu hướng được yêu thích sau đại dịch.
Sự hồi sinh của những chiếc quần jeans cạp trễ, áo nịt ngực đang dần làm phai mờ nỗ lực thúc đẩy tính tích cực cơ thể.
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
Chuyên gia tài chính Đoàn Đức Minh gợi ý cách sửa những sai lầm thường gặp của người mới đầu tư.
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ màu hồng và hoài cổ được giới trẻ lăng xê. Bên cạnh đó, mũ tài xế - món phụ kiện quen thuộc từ những năm 2000 - cũng trở lại.
Với thao tác nhanh chóng, tiện lợi và triển khai nhiều ưu đãi, ví điện tử ngày càng được giới trẻ ưa chuộng.
Rời chương trình sau 5 năm gắn bó, MC Diệp Chi tin rằng sự trẻ trung, năng lượng tích cực của Khánh Vy sẽ mang luồng gió mới cho Đường lên đỉnh Olympia.
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Vòng loại quốc gia cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới - Viettel 2021 vừa diễn ra với màn tranh tài của gần 1.800 học sinh, sinh viên đam mê công nghệ.
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã đẩy giá nhà ở nhiều nơi trên thế giới tăng nhanh. Nhiều người trẻ ngày càng gặp khó khăn trong việc sở hữu nhà ở.
Với Galaxy Z Flip3 và tinh thần “Dám Nghĩ Zám Làm”, hai cô nàng dẫn dắt xu hướng của showbiz có những nội dung sáng tạo bất ngờ ngay tại nhà.