Chàng Việt kiều Mỹ nổi trội ở thử thách chụp ảnh với cừu
Chàng sinh viên trường nhạc Phạm Tấn Khang dẫn đầu nhóm thí sinh mùa 5 với 2 lượt chiến thắng. Anh trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model 2014.
904 kết quả phù hợp
Chàng Việt kiều Mỹ nổi trội ở thử thách chụp ảnh với cừu
Chàng sinh viên trường nhạc Phạm Tấn Khang dẫn đầu nhóm thí sinh mùa 5 với 2 lượt chiến thắng. Anh trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model 2014.
Thương hiệu hoa tươi thành công từ 100 like trên Facebook
Một ngày cuối năm 2012, chuyên gia marketing ngân hàng Krystine Nguyễn quyết định mở shop hoa tươi sau khi nhận được hơn 100 like ủng hộ cho ý tưởng này từ bạn bè Facebook.
Dịch vụ đúc tượng chân, tay người đắt khách ở Sài Gòn
Đúc tượng các bộ phận của cơ thể để làm vật trang trí trên bàn làm việc hoặc treo tường đang là dịch vụ mới lạ và khá hút khách ở TP.HCM.
Ngọc Lan rạng rỡ làm vedette sau vụ lấy chồng hụt
Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" trở lại sàn diễn catwalk sau một thời gian vắng bóng vì sự cố tình cảm với nam diễn viên Thanh Tài.
Nhân tố kích hoạt sự tăng trưởng tiếp thị di động Việt Nam
Các chuyên gia ngành truyền thông cho rằng, nhân tố mang lại những thay đổi tích cực cho thị trường tiếp thị di động tại Việt Nam chính là giải thưởng Smarties Việt Nam 2014.
Metropole - khách sạn được yêu thích nhất Đông Nam Á
Theo cuộc khảo sát của Tạp chí Conde Nast Traveler vừa công bố, Việt Nam có 5 khách sạn và khu nghỉ dưỡng lọt vào bảng xếp hạng các khách sạn - khu nghỉ dưỡng hàng đầu.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cựu tiếp viên hàng không Abbie Unger đã chia sẻ về những bí mật mà họ mong muốn khách hàng thấu hiểu.
Chuyên gia Mỹ thay khớp miễn phí cho người nghèo
Từ ngày 9 đến 12/10, khoảng 80 bệnh nhân nghèo VN đã được Bệnh viện T.Ư quân đội 108 và Tổ chức Operation Walk (Mỹ) thay khớp miễn phí theo các kỹ thuật thăm khám, phẫu thuật ở Mỹ.
Những bí mật tiếp viên hàng không luôn mong bạn thấu hiểu
Chẳng ai hiểu nghề tiếp viên hàng không hơn chính họ, và đây là những tâm sự được chia sẻ bởi các tiếp viên đã công tác lâu năm trong nghề.
Xe gắn máy bị biếm hoạ trên web nước ngoài
Những hình ảnh chạy xe máy thiếu ý thức của người Việt như dàn hàng 3-4, trở quá tải... được phác họa một cách sinh động qua bút vẽ của một họa sỹ nước ngoài.
Đỗ Thụy Khanh - 9X với đam mê sáng tác nhạc phim
Học Sân khấu Điện ảnh và từng là nhóm trưởng nhóm nhạc nữ Nhiệt Đới, Đỗ Thụy Khanh đã có hàng chục ca khúc được sử dụng trong phim truyền hình.
14 đại gia giàu có nhất trong lịch sử phim ảnh
Scrooge McDuck, Smaug, Carlisle Cullen, Tony Stark, Charles Foster Kane… là những nhân vật hư cấu giàu có nhất do tạp chí doanh nhân Forbes bình chọn.
Là một trong những nền giáo dục tiên tiến và ưu việt thế giới, quốc gia này thu hút lượng du học sinh ngày càng tăng, đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á và VN.
Bỏ chợ xây trung tâm thương mại: Cân nhắc hài hòa lợi ích
Ông Doãn Công Khánh, Viện Nghiên cứu thương mại, khuyến cáo như vậy khi trao đổi về xu hướng chuyển chợ thành chợ - trung tâm thương mại đang được nhiều địa phương triển khai.
Qatar xây thành phố 45 tỷ USD phục vụ World Cup 2022
Bất chấp những chỉ trích về gian lận phiếu bầu và công tác tổ chức, nước chủ nhà Qatar vẫn đang rất tích cực xây dựng cơ sở hạ tầng vô cùng hoành tráng cho World Cup 2022.
Những hiểu biết sai lầm về dầu gội
Nhiều người cho rằng sản phẩm đắt tiền mới tốt, có thể thoa dầu gội khi tóc khô hoặc gội hai lần liên tiếp. Tuy nhiên, những quan niệm trên có thực sự đúng?
VPBank chắp cánh ước mơ đến trường
Chương trình “Hành động vì những ước mơ” do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai đã mang đến niềm vui cho những em nhỏ có khó khăn đang mong chờ ngày đến trường.
Xu hướng mắt kính nổi bật cho mùa thu
Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô vì đó là món đồ thời trang và sành điệu giúp các nàng thể hiện phong cách.
6 bài học marketing từ Ice Bucket Challenge
Đơn giản hóa mục tiêu, tạo sự vui vẻ, tạo hiệu ứng cấp số nhân, mục tiêu nhân văn... là những bài học marketing từ chiến dịch đổ xô nước đá vào đầu.
Bí kíp của đế chế hàng xa xỉ Hermès
Làm cách nào Hermès lại nổi lên như một cái tên danh giá nhất trong thị trường hàng xa xỉ 300 tỷ USD? Vì sao khách hàng chịu chi 94.000 USD cho chiếc áo da cá sấu Hermès?