SUV đô thị ảm đạm đầu năm, Toyota Corolla Cross vẫn đứng đầu phân khúc
Phân khúc SUV đô thị hạng B mất 56,1% doanh số so với tháng cuối năm 2022. Toyota Corolla Cross vẫn bán chạy nhất, nhưng có bất ngờ đến từ Honda HR-V.
263 kết quả phù hợp
Phân khúc SUV đô thị hạng B mất 56,1% doanh số so với tháng cuối năm 2022. Toyota Corolla Cross vẫn bán chạy nhất, nhưng có bất ngờ đến từ Honda HR-V.
Các số liệu cho thấy thị trường ôtô Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao thứ hai khu vực Đông Nam Á, chỉ xếp sau Malaysia.
Trong tháng 1, cả nước nhập khẩu 14.457 ôtô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 314,5 triệu USD, tăng tới 219% về số lượng và 149% giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.
Dù là thương hiệu bán chạy nhất toàn cầu, Toyota vẫn ngậm ngùi xếp sau Mercedes-Benz tại Singapore.
Lượng ôtô do Trung Quốc xuất khẩu trong năm vừa rồi đã tiến gần thành tích mà Nhật Bản làm được ở cùng kỳ.
Lượng ôtô nhập khẩu được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
Nhiều khách hàng đã mua xe Tesla đang cảm thấy "như bị lừa" trước những chính sách giảm giá mà hãng mới đưa ra để kích cầu tiêu dùng.
Kết thúc năm 2022, cuộc đua tại nhóm xe SUV cỡ A đã ngã ngũ khi Kia Sonet bán được 9.446 xe, trong khi doanh số của Toyota Raize chỉ đạt 6.900 xe sau 12 tháng.
Khác với năm trước, nguồn cung của 2 mẫu SUV hạng A đã dần ổn định, không còn chịu cảnh "bia kèm lạc" đầu năm mới.
Liên tục mở rộng quy mô, chú trọng vào số lượng thay vì chất lượng và tự mãn chính là sai lầm khiến nhiều doanh nghiệp công nghệ hàng đầu thế giới lao đao.
Lượng ôtô nguyên chiếc được nhập khẩu vào Việt Nam trong tháng 12 ước đạt 25.000 xe, cao nhất từ đầu năm đến nay.
Chặng cuối của đường đua doanh số ôtô Việt đang được hâm nóng bởi hàng loạt ưu đãi, khuyến mãi từ các hãng xe với giá trị hàng chục triệu đồng.
Việc nhiều nhà sản xuất ôtô của châu Âu rời bỏ thị trường Nga đã giúp ôtô Trung Quốc nhanh chóng gia tăng thị phần trong các tháng gần đây.
Các số liệu dự báo cho thấy người dân Mỹ sắp được tiếp cận ôtô cũ với mức giá hấp dẫn hơn so với hiện tại.
Trong hơn 20 năm, trọng lượng ôtô đã có sự thay đổi đáng kể. Pin và các tiêu chuẩn an toàn được cho là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này.
Nhà máy này từng là nơi sản xuất các dòng xe Mazda CX-5 và Mazda CX-9 cho thị trường Nga.
Nhiều hãng xe ngưng hoạt động tại Nga đã đã khiến cho thị trường ôtô đã qua sử dụng trở nên sôi động hơn.
Nga hồi sinh biểu tượng ôtô trong thời kỳ Liên Xô cũ nhằm lấp đầy khoảng trống cho thị trường ôtô nội địa sau khi Renault rời bỏ thị trường nước này.
Đây là một phần của chiếc lược “Tầm nhìn 2030” của quốc gia Trung Đông, hướng đến giảm bớt sự phụ thuộc của nền kinh tế vào dầu mỏ.
Lạm phát, đồng tiền mất giá và tình trạng khan hiếm xe hơi có sẵn đã đẩy giá xe cũ tại Pakistan lên cao, thậm chí cao hơn giá mua cách đây vài năm.