Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
3.135 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Việt Nam tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì, Acecook, Masan chiếm phần lớn
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp Tổng thống đắc cử Indonesia
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định Việt Nam sẵn sàng tăng cường hợp tác an ninh lương thực với Indonesia và đề nghị Indonesia tạo thuận lợi cho nông sản Việt Nam
Trung Quốc bắt giám đốc hãng điện thoại số một châu Phi
Giám đốc Tài chính của Transsion, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đứng thứ 5 thế giới về thị phần, vừa bị nhà chức trách nước này bắt giữ.
Chiêm ngưỡng chiếc Porsche Taycan với màu sơn độc nhất thế giới
Màu sơn trên chiếc xe này mất một năm để phát triển và 80 giờ để hoàn thiện.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Kinh tế Việt Nam thành 'cửa ngõ' vào ASEAN
Các doanh nghiệp và chuyên gia quốc tế đều đồng tình rằng Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất ASEAN và có thể hỗ trợ các đơn vị mở rộng ra toàn khu vực.
Chuyên gia: Phát triển cơ sở hạ tầng LNG là yêu cầu tất yếu
LNG đóng vai trò quan trọng trong đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, hỗ trợ kinh tế tăng trưởng bền vững. Việt Nam cần tập trung phát triển cơ sở hạ tầng, tạo cơ chế năng lượng chuyên biệt.
Những siêu app quốc tế từng 'ngã ngựa' ở Việt Nam
Trước Gojek, không ít ông lớn như Uber, Baemin, Foodpanda đã phải chấp nhận thất bại và rời khỏi Việt Nam.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Chuyên gia UOB: VND sẽ tiếp tục tăng giá
Chuyên gia kinh tế tại UOB cho rằng áp lực tỷ giá giảm đi giúp NHNN bớt áp lực và có thể giữ nguyên lãi suất ở mức cao để giải quyết các lo ngại về lạm phát.
Người Việt rủ nhau lắp máy tính mới để chơi Black Myth: Wukong
Tựa game của Game Science yêu cầu cấu hình cao để chơi mượt, thể hiện đồ họa đẹp. Sức hút từ Black Myth: Wukong góp phần kích cầu thị trường máy tính đang ảm đạm ở Việt Nam.
Grab sắp có 1.000 xe điện tại Indonesia, khi nào tới lượt Việt Nam?
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Thêm 2 hãng bay sử dụng máy bay 'made in China'
Hai hãng bay nhà nước của Trung Quốc chuẩn bị vận hành máy bay chở khách C919 do nước này tự phát triển.
Hãng gia dụng nhắm tới khách hàng với thu nhập trên tầm trung
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
BYD Seal 06 GT sắp ra mắt, nhiều khả năng sẽ về Việt Nam
Mẫu xe được mở bán với 2 tùy chọn động cơ và nhiều khả năng sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong tương lai.
22 người chết vì thiên tai ở Thái Lan, La Nina tấn công Đông Nam Á
Thái Lan chuẩn bị đón mưa lớn sau khi 22 người chết vì lũ quét và lở đất trong tuần qua. Nhiều nước Đông Nam Á cũng phát cảnh báo thời tiết khắc nghiệt trước thềm La Nina.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.