Loạt xe điện vừa được giới thiệu tại Việt Nam
Tại VMS 2022, xe điện được xem là nhân vật chính khi có đến 5 mẫu được giới thiệu trong triển lãm.
3.294 kết quả phù hợp
Tại VMS 2022, xe điện được xem là nhân vật chính khi có đến 5 mẫu được giới thiệu trong triển lãm.
Aston Martin, Lamborghini và Maserati đều có những sản phẩm mới để giới thiệu đến khách hàng Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
Các ngân hàng kỹ thuật số sẽ là đối thủ cạnh tranh tiềm năng với các ngân hàng truyền thống trong tương lai.
Apple đánh giá cao thị trường Việt Nam khi doanh số tiếp tục tăng trưởng hai con số trong quý III, nằm trong số các quốc gia tăng trưởng mạnh toàn cầu.
Mẫu SUV của hãng xe Nhật Bản dùng khung gầm e-TNGA được phát triển bởi Toyota và Subaru.
Phiên bản hiệu suất cao của dòng sedan Civic chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Honda tự tin gọi đây là một mẫu xe đua.
Trong buổi gặp mặt song phương tại Diễn đàn EATOF lần thứ 17, Quảng Ninh đề xuất thêm nhiều đường bay kết nối với các di sản, điểm du lịch nổi tiếng khu vực Đông Á.
Chia sẻ với Zing, ông Bradley Kelly - CEO của Mercedes-Benz Việt Nam - cho biết hãng sẽ triển khai dòng xe điện tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2022.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành, resort lớn đặt kỳ vọng vào lượng khách quốc tế sẽ tăng mạnh trong năm 2023.
Không chỉ mở rộng dịch vụ cho khách hàng, các hãng xe công nghệ còn nhảy vào thị trường quảng cáo, bản đồ để đẩy mạnh doanh thu.
Người tiêu dùng đang có xu hướng mua iPhone 13 Pro/Pro Max sau khi dòng iPhone 14 mở bán. Việc này đã khiến giá bộ đôi này tăng nhẹ 300.000-500.000 đồng.
XFC Concept bản thương mại cần có giá bán cạnh tranh cũng như lượng trang bị thu hút được người dùng.
Mitsubishi XFC Concept phiên bản thương mại sẽ được giới thiệu vào giữa năm sau hoặc đầu năm 2024 tại thị trường Đông Nam Á.
Năm 2022 sẽ là phép thử của cả hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Trong khi Shopee cần vượt qua khó khăn, Lazada cần tận dụng vốn đầu tư từ Alibaba để bứt tốc.
Với lợi thế về công nghệ, thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo có quy trình mở thẻ trực tuyến trong 2 phút, đáp ứng nhu cầu chi tiêu không tiền mặt với nhiều ưu đãi.
Các sàn TMĐT đang cải thiện chi phí hoạt động như nhân sự, logistics để từ đó gia tăng doanh thu. Dẫu vậy, sàn vẫn phải dựa vào nguồn lực từ công ty mẹ hoặc các vòng gọi vốn.
Bên cạnh nhiều cái tên mới sẽ được trình làng tại VMS 2022, các hãng xe không tham dự cũng tranh thủ ra mắt sản phẩm mới ngay trong tháng 10.
Với sức mua trung bình gần 33.000 xe mỗi tháng, Việt Nam xếp sau Indonesia, Thái Lan và Malaysia, về lượng tiêu thụ ôtô trong khu vực Đông Nam Á sau 8 tháng đầu năm.
Tổng doanh số của Suzuki tại Việt Nam trong tháng 9 đạt 1.041 xe, tăng 20% so với tháng trước và tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngày 12/10, Nam A Bank công bố hoàn thành triển khai các chuẩn mực quản trị rủi ro theo chuẩn mực Basel III, dưới sự đồng hành của Công ty tư vấn quốc tế KPMG.