Sabeco có thành công ty tỷ đô, Vinamilk thứ hai?
Giá chào sàn là 110.000 đồng/cổ phiếu song các nhà đầu tư sẵn sàng trả 170.000 đồng trên sàn OTC để được sở hữu cổ phiếu Sabeco.
201 kết quả phù hợp
Sabeco có thành công ty tỷ đô, Vinamilk thứ hai?
Giá chào sàn là 110.000 đồng/cổ phiếu song các nhà đầu tư sẵn sàng trả 170.000 đồng trên sàn OTC để được sở hữu cổ phiếu Sabeco.
Heineken mua nhà máy Carlsberg cũ, mở rộng quy mô tại VN
Theo trang tin Nikkei, nhà sản xuất bia nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam dự định tăng sản lượng 12 lần và âm thầm chạy đua mua lại cổ phiếu của các hãng bia nội lớn như Sabeco.
Cổ phiếu Sabeco sẽ có giá 110.000 đồng
Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên của Sabeco trên sàn chứng khoán là 110.000 đồng/cổ phiếu. Doanh nghiệp chính thức chào sàn trong tháng 12.
Số phận Bia Sài Gòn – Miền Tây ra sao khi Sabeco lên sàn?
Bia Sài Gòn – Miền Tây đang nắm giữ 60% thị phần, tuy vậy, việc mở rộng hoạt động bán hàng của các hãng bia khác khiến miếng bánh thị phần của doanh nghiệp đang bị đe dọa.
Tỷ phú giàu thứ 2 Thái Lan chờ cơ hội thâu tóm Vinamilk
Ít ai biết được hai công ty đang sẵn sàng thâu tóm số cổ phần Nhà nước tại Vinamilk trị giá 900 triệu USD, tới từ Thái Lan và Singapore, đều có chung một ông chủ hùng mạnh.
Hãng bia Nhật ra sản phẩm dành riêng cho người Việt
Cuối tháng này, Sapporo Holdings sẽ giới thiệu sản phẩm bia giá rẻ tại Việt Nam trong nỗ lực tìm cách phát triển tại thị trường này, hãng tin Nikkei đưa tin.
Đại gia Thái 'khát' thị trường bia Việt Nam
Một số công ty Thái đã hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường bia Việt Nam cách đây hơn năm năm.
Lý do người Thái 'thèm' bia Việt
Thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ, nhưng tham vọng các đại gia Thái không phải là đưa bia nước họ vào Việt Nam, mà sẽ làm bia Việt và bán trên đất Việt.
Sau hai lần bị từ chối lời đề nghị mua lại Sabeco với mức giá hàng tỷ USD, lần này hãng bia lớn nhất Thái Lan, ThaiBev, đang có cơ hội lớn để thành ông chủ mới của hãng bia này.
Cổ phần hóa Sabeco: Hóa giải sự ma mãnh của đối tác ngoại
Hàng loạt tên tuổi trong và ngoài nước bắt đầu quay lại đường đua nhằm thâu tóm Sabeco. Đã rõ mục tiêu của các bên, song bài học của Habeco khiến Sabeco phải tính toán nhiều hơn.
Diện mạo hoàn toàn mới của bia Saigon Special
Bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới thể hiện sự tự hào khí chất, tinh thần của rồng luôn chảy trong máu mỗi người Việt.
Bán sạch 3,4 tỷ lít bia, ông chủ ngành bia thu lợi 'khủng'
Trong lúc doanh số các ngành nghề kinh doanh khó khăn, trồi sụt thì ngành bia vẫn phát tài, người dân mà phần lớn là dân nhậu uống bay hết 3,4 tỷ lít bia trong năm vừa rồi.
'Ngoi ngóp' vì tin đồn thương hiệu bị bán cho Trung Quốc
Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, trong khi doanh số thị trường bia, nước giải khát tăng trưởng rầm rộ, thì ở Đà Nẵng, thị trường truyền thống của bia Larue lại ế ẩm một cách bất thường.
Thị trường bia Tết bắt đầu sôi động
Chuẩn bị cho Tết Bính Thân, những ngày gần đây, thị trường quà tặng bắt đầu sôi động với nhiều chủng loại hàng hóa, trong đó bia là mặt hàng nhận được sự quan tâm đáng kể.
Đại nhạc hội Countdown 2016 cuồng nhiệt với bia miễn phí
Vào tối ngày 31/12, một trong những đại nhạc hội được mong chờ hàng đầu trong năm "Bia Hà Nội Countdown 2016" sẽ diễn ra tại cổng chính Công viên Thống Nhất, Hà Nội.
Sẽ có sóng lớn trên thị trường bia
Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bia diễn ra quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Nhiều doanh nghiệp dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần.
Bí mật về tỷ phú sở hữu công ty bia lớn nhất thế giới
Tỷ phú Jorge Lemann là người đàn ông quyền lực đằng sau các biểu tượng tiêu dùng nổi tiếng của Mỹ.
Tiger Xuân chào năm mới với loạt sự kiện hấp dẫn
Tết năm nay, thị trường bia sẽ tiếp tục được đánh thức với những mẫu thùng xuân rực rỡ, bắt mắt của bia Tiger và Tiger Crystal, mang lại hứng khởi mới cho người dùng Việt.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Sapporo Việt Nam nỗ lực xanh hóa sản xuất và môi trường sống
Sapporo không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật môi trường Việt Nam.